วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

มาต้า นักเตะขวัญใจนักแทงบอลSBOBET เตือนผีอย่าเพิ่งเหลิง

2.มาต้า.jpg

แม้ว่า 3 นัดที่ผ่านมาผีแดงทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดอง และสามารเก็บ 3 แต้มติดไม้ติดมือมาเป็นของรางวัล ส่งผลให้ในขณะนี้ยักษ์ใหญ่แถวหน้าของพรีเมียร์ลีกขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางเอาไว้ได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีเยี่ยม ว่าความหวังของหลุยส์ ฟาน กัล และลูกทีมของเขาทุกคนที่กำลังหวังเอาไว้ว่าซีซันนี้้้ถ้าสิงห์เผลอ แล้วเจอกันนะ “แชมป์”

แต่ทว่าสำหรับความคิดของฆวน มาต้า มิดฟิลด์มดงานของผีแดงเองก็ไม่ประมาทกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซ้ำยังออกมาโรงมาเตือนเพื่อนผีทุกคน ไม่ให้หลงระเริงและทนงตนจนเกินไป เพราะเกรงว่าการหลงตัวเองว่า ฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของพวกเขา มันอาจจะส่งผลเสียให้กับรูปแบบและระบบการเล่นที่มันควรจะเป็น และอาจจะทำให้พวกเขาต้องเจอกับคำว่าพ่ายแพ้ได้นั่นเอง

“ตอนนี้ฟอร์มของพวกเราอยู่ในขั้นที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ทว่าผมมองว่าหากพวกเรามัวแต่หลงตัวเองว่าตัวเองเก่งพอแล้ว มันก็อาจจะทำให้ทีมคู่แข่งของพวกเราที่เขาเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี อาจจะสามารถเอาชนะพวกเราได้ และในตอนนี้ทางที่ดีที่สุด ที่เราทุกคนควรจะทำ ถ้าต้องการคว้าชัยชนะในนัดต่อไปให้ได้ ก็คือฟิตร่างกายให้พร้อม และเตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับเกมต่อไปให้ดีที่สุด”



สนับสนุนเว็บไซด์แทงบอลออนไลน์ โดยทีมงาน sbobet ที่เล่นได้ทั้งการแทงบอล แทงบอลออนไลน์ พนันกีฬา และ ฝาก-ถอน สามารถสมัครสมาชิกกับเราได้ทั้งคอมพิวเตอร์และฝใสมาทโฟนรุ่นต่างๆ สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่เราได้เเล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น