วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราฟา ประกาศกร้าวกับSBO นาโปลี คือทีมลุ้นแชมป์กัลโช่

thumb_20141020061757_rafaelbenitezsscnapolivtorinofcserieocqaa1nwyuul.jpg

นายใหญ่ขวัญใจสาวกsbo ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของทีม อัซซูรา  นาโปลี  สโมสรชั้นนำของศึกกัลโช่  เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นอกมั่นใจในศักยภาพของทีมตนเองว่า ยังมีโอกาสที่จะสามารถคว้าลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะเพิ่งทำแต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย เพราะถูกทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกมการแข่งขันก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง  ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ ซีเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ส่งผลให้ในเวลานี้มีคะแนนรวมทั้งหมดเพียงแค่ 11 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางกัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี มีคะแนนไล่หลังทีมหัวตารางอย่างทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ถึง 8 คะแนนด้วยกันแล้วก็ตาม


เทรนเนอร์คนเก่งของสโมสร นาโปลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เมื่อปีที่ผ่านมานั้น สโมสรของเขาก็ได้ทำให้ทุกคนรู้จักเขาแล้วว่า ตัวเขามีความแข็งแกร่งในการลุ้นเป็นแชมป์ฟุตบอลลีกแค่ไหน และผมก็ค่อนข้างมั่นอกมั่นใจว่า ในฤดูกาลนี้ทีมของผมก็สามารถก้าวขึ้นไปเบียดแย่งแชมป์กับทุกทีมได้ อย่างแน่นอน"


"ในเกมดังกล่าว ผมไม่ได้มีความรู้สึกกังวลกับผลการแข่งขันที่ออกมาแบบแบ่งแต้มกันไป แต่ก็รู้สึกผิดหวังเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่ลูกทีมของเขาสามารถเป็นฝ่ายออกนำไปได้ถึง 2 ครั้งแต่กลับถูกไล่ตามตีคืนได้ทั้ง 2 ครั้ง แต่ก็พอใจในผลงานของลูกทีมโดยรวมอยู่ดี"สนับสนุนข่าวโดยทีมงานรับแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น