วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ปธ.มวยโลกกับไก่ ออกโรงโต้เดือดเรื่อง เบราฮิโน ตอนจบ



35-36.เจเรมี่ พีซ+เลวี.jpg

โดยทันทีที่ทางด้านมวยโลก หรือ เวสต์บรอมวิซ อัลเบี้ยน ออกมาโต้ข่าวเรื่องนี้อย่างจัง โดยทุ่มน้ำหนักเรื่องการดีลที่ล่มไปเป็นท่าว่าเป็นความผิดของ ทีมดังในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน และนั่นก็ทำให้ทางด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เริ่มจะออกมาตอบโต้ ถ้อยคำของ เจเรมี ประธานของ สโมสรเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน อย่างถึงพริกถึงขิง ด้วยวาจาที่ดุดันไม่น้อยไปกว่ากัน

โดย เลวี ประธานของสโมสรสเปอร์ ได้ออกมาตอบโต้ชนิดที่ทันควันว่า “ข้อแรกที่พวกเขากำลังพูดถึงก็คือ เรื่องของเงิน มันเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เหรอที่เราจะต้องจ่ายเงินงวดแรกให้กับสโมสร หากว่ามีการเจรจาหรือการดีลเกิดขึ้น และการจ่ายเงินเป็นงวดๆ ก็เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำกัน มันจึงไม่แปลกอะไร โดยเฉพาะราคานักเตะที่มีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไซโด และอีกอย่างราคานักเตะตอนนี้ราคาไม่เพียงแค่ ปอนด์สองปอนด์ แต่เป็นหลายสิบล้านปอนด์”

“ข้อที่สองที่ผมจะขอพูดคือ เราไม่เคยทำอะไรในที่ลับ และเราก็ไม่เคยจะออกมาแถลงในที่แจ้งถึงมูลค่าต่างๆ เราทำทุกอย่างไปตามขั้นตอนของการซื้อขายอย่างถูกต้อง และการไม่ให้เกียรติผู้เล่นเราขอบอกได้เลยว่าเราให้เกียรตินักเตะทุกคนเสมอ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะของเราก็ตามที ดังนั้นเรื่องนี้ผมจะขอยืนยันว่าผมจะไม่ออกมาขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น และเราจะพยายามทำให้มันสำเร็จในอนาคตโดยเร็วที่สุดอีกด้วย” งานนี้เรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆสำหรับสองเก้าอี้ตัวใหญ่ของ มวยโลกและไก่เดือยทอง

สนับสนุนข่าวเด็ด อัพเดทข่าวสดทุกวัน โดยทีมงาน sbobet เป็นเว็บแทงบอล แทงบอลออนไลน์ สามารถสมัครสมาชิกบนมือถือของท่านได้ เพียงเเค่ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่เรา ท่านก็จะได้สนุกกับ เกม กีฬา ได้ตลอดเวลา เป็นเว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในเมืองไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น