วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

SBOBET ลือหึง! จริงหรือมั่ว “เรนา” เตรียมไปเซเรีย อา อีกครั้ง

17.เรน่า.jpg

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ออกมาประกาศชัดถ้อยชัดคำว่าตอนนี้ พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ เปเป้ เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปน กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจร่างกายกับทางสโมสร ซึ่งหากไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ เขาจะเข้ามาเป็นผู้รักษาประตูคนดังของทีมนาโปลี ในฐานะมือกาวตัวจริงของทีมในทันที

ก่อนหน้านี้ เรนา เป็นผู้เล่นในตำแหน่งของผู้รักษาประตูให้กับ ทีมดังยักษ์ใหญ่แถวหน้าของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ แต่เพราะการเข้ามาทำหน้าที่ของ เปป กวาดิโอล่า ทำให้เขามักจะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงของทีมเท่าที่ควรในฤดูกาลที่แล้ว จึงทำให้เขาคิดอยากจะย้ายทีมไปร่วมค้าแข้งให้กับทีมอื่นดูบ้าง และตอนนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นความจริงเข้ามาทุกที เมื่อความต้องการของเขาสอดคล้องกับ ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เข้าอย่างจัง

“เปเป้ กำลังเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่ของเราเต็มทีแล้ว ตอนนี้รอเพียงผลการตรวจร่างกายของเขากับทางสโมสรเท่านั้น และหากว่าทุกอย่างออกมาเป็นอย่างดี ก็เท่ากับว่าเราจะยื่นสัญญาของเราที่ได้เตรียมเอาไว้ให้กับเขาลงชื่อของเขาลงสัญญาทันที ซึ่งผมก็คิดว่าทุกอย่างจะผ่านไปแบบที่เราคิดไว้ ซึ่งตอนนี้เราก็เตรียมจะกล่าวคำว่า ยินดีต้อนรับ เปเป้ เรน่า เต็มแก่แล้วด้วย”


ท่านสมัครสมาชิกกับทีมงาน sbobet เราท่านสามารถพนันกีฬาต่างๆ รวมถึงการแทงบอล แทงบอลออนไลน์ และการ ฝาก-ถอน ที่มีคุุณภาพได้ทัน ต้องการเป็นสมาชิกในเว็บไซด์เราติดต่อพนักงานสาวสวยได้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น