วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

“มาร์เซโล่” เปิดใจSBOBET เตรียมรีเทิร์น! พร้อมระเบิดฟอร์มกับ “บิลเบา”

1415194278_extras_noticia_foton_7_3.jpg

         มาร์เซโล่  กองกลังจอมบุกของ สโมสรเรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มให้กับสโมสร หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยและฟิตเต็มร้อย เพื่อจะลงสนามให้กับต้นสังกัด โดยคาดว่า มาร์เซโล่ จะได้ลงประเดิมสนามในเกมที่จะพบกับ สโมสรแอธเลติก บิลเบา

           มาร์เซโล่ กองหลังวัย 26 ปีของสโมสรเรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ เราเล่นกันได้อย่างดีในเกมที่พบกับ บียาร์เรอัล แต่เราก็ไม่สามารถทำประตูได้ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำได้เพียงแค่เสมอ เรากลับมามองหาจุดบอดเพื่อที่จะแก้ตัวในเกมที่จะพบกับ แอธเลติก บิลเบา โดยเกมนี้เราจะพลาดอีกไม่ได้แล้วเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ซึ่งตัวผมเองพร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้แล้ว ผมจะทำทุกทางเพื่อที่จะให้ทีมชนะ ถึงแม้ว่าเราจะต้องทำง่นหนักหรือต้องเจอเกมที่ยากเพยงใดก็ตาม เราต้องเป็นฝ่ายคว้าชัยให้ได้ ”

            มาร์เซโล่ ถือว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีความแข็งแกร่งและมีการเติมเกมรุกที่ยอดเยี่ยม ซึ่อาการบาดเจ็บทำให้ตัวของ มาร์เซโล่ ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม 3-4 นัด ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีของสโมสรเรอัล มาดริด ที่ได้ตัว มาร์เซโล่ มาเสริมทัพ แต่ทีมก็ยังไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ รามอส ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกันและมีแนวโน้มที่จะต้องพักยาวเลยทีเดียว


สนับสนุนข่าวโดย แหล่างข่าววงใน SBOBET ที่จะคอยนำข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเหล่านักฟาดแข้ง จากสโมสรน้อยใหญ่ต่างๆมาอัพเดตให้สมาชิกแทงบอลออนไลน์ ได้ทราบกันทุกวันที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น