วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

แดนนี่ เวลเบ็ค เอยปากกับSBOBET เขาจะพร้อมกว่านี้ เพียงรอเวลา!

21.เวลเบ็ค.jpg

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าป้ายแดงของปืนใหญ่ มั่นใจเต็มร้อย ว่า เมื่อเขาสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับบรรยากาศและระบบการเล่นภายใต้การนำทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แล้ว เขาจะไม่พลาดที่จะทำหน้าที่หัวหอก พุ่งเป้าไปที่ประตูของทีมคู่แข่ง และอย่างน้อย ๆ เขาจะต้องซัดประตูคู่แข่งให้ได้เกมล่ะ 1 ประตูขึ้นไป พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟนไอปืนโตต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ขอให้แฟนอาร์เซนอล รอกันไปก่อน เวลาที่ให้รอนั้นก็ไม่นาน

ด้วยเหตุที่ทำให้เขาต้องออกมาเจรจากับแฟนบอลในแบบนี้ ก็เป็นเพราะนับตั้งแต่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมงานกับทาง อาร์เซนอล ฟอร์มการเล่นของเขากลับไม่ได้ดี และเขามักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากกลุ่มเดอะ กันเนอร์อย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าในเกมที่เขาลงสนามพบกับทีมเก่าของตัวเอง และเขาสามารถยิงประตูชัยให้กับทีมแบบไร้ข้อกังขา แต่ทว่าบางครั้งชาวปืนใหญ่มองว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาได้หายไปนั่นเอง

“ช่วงนี้เป็นฤดูกาลที่ผมจะต้องมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ปัญหาต่าง ๆ ที่ผมกำลังประสบอยู่ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ และย่อท้อต่ออุปสรรคเหล่านั้น แม้ว่าการเล่นให้กับทีมใหม่ ผู้จัดการคนใหม่ และการทำความเคยชินกับสิ่งที่อยู่รอบ ๆ สโมสรใหม่ของผม มันก็ต้องใช้เวลา เพียงแต่เราจะมีความพยายามมากน้อยเพียงใด ว่าเราพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นใหม่กับทีมใหม่ของเรา และตอนนี้ผมก็เริ่มจะพร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ คงอีกไม่นานทุกคนก็จะได้เห็นว่าผมจะไม่ทำให้แฟนบอลอาร์เซนอล ต้องผิดหวัง”

สนับสนุนข่าวเด็ดทุกวันโดย ทีมงาน SBOBET ที่เชี่ยวชาญเรื่องเกมส์ออนไลน์ เกมส์คาสิโนสด ทั้งหลายหากลูกค้าท่านใดต้องการคำปรึกษา หรือรายละเอียดการเดิมพันของทางเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น