วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

“คูตินโญ่” เผยผ่านสื่อSBOBET“หงส์” กำลังตกที่นั่งลำบาก


ห้องเครื่องของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของตันกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากมากๆ กับการที่ได้ที่ทำผลงานออกมาแบบห่วยแตกสุด ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2015-2016 ซึ่งที่สำคัญเลยใน 2 เกมที่ผ่านมา หลังจากที่แพ้ให้ทางทีมขุนค้อน คารังของตนเอง ด้วยสกอร์ 0-3 ประตู และตะลุยไป พ่ายให้ทาง ทีมปีศาจแดง อีก 1-3 ประตู นั่นเอง

โดย คูตินโญ่ ที่อดลงสนามช่วยทีมปีศาจแดง เพราะถูกระงับการเล่น ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “การแข่งขันที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่พวกเราจริงจังมากๆ เพราะว่ามันการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งมันสมควรอย่างยิ่งที่ทีมหงส์แดงจะต้องทำมันให้ได้ดีกว่านี้  ผมรู้ว่านักเตะหลายคนในทีม พยายามจะตั้งใจทำงานออกมาให้มันดีที่สุดแล้ว กับการที่เราแพ้ 2 เกมรวด มันอาจจะเกิดขึ้นจากหลายๆปัจจัยก็ได้  พวกเราจะทำในสิ่งที่ได้คิดไตร่ตรองแล้วว่ามันจะไม่เดือดร้อนคนอื่น”’

ทั้งนี้ แข้งชาวบราซิล อย่าง คูตินโญ่ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ผมเสียใจที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมอันเป็นที่รักของผมเล แต่ก็ปล่อยมันสำหรับอดีตที่ผ่านมา ผมว่าเรามาคิดถึงเรื่องอนาคตที่จะต้องกับทีมเก่งๆอีกหลายทีมเสียดีกว่า เราจะได้ตั้งหน้ารับมือกับพวกเขาได้อย่างเต็มที่เลย”

สนับสนุนข้อมูลข่าวโดยเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง SBOBET ที่เต็มไปด้วยโปนโมชั่นดีๆเด็ดๆต้อนรับสมาชิกทุกท่าน สนใจอยากทราบรายละเอียดการสมัครสมาชิกแทงบอลออนไลน์ หรือรายละเอียดโปรโมชั่น ติดต่อเราได้แล้สวันนี้ 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น