วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

วงการSBOBET ลือ!! “อัลลาร์ไดซ์” เร่ง “แมวดำ” แก้ เกมรับ เร็วพลัน


นายใหญ่ของสโมสรซันเดอร์แลนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แซม อัลคาร์ไดซ์ ได้ออกมาน้อมรับว่า แข้งในทีมขอบเขาเอง สมควรที่จะต้องแก้ไขเรื่องแนวรับให้เร็วที่สุด หลังจากที่ ถูกสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทุบเละ ด้วยสกอร์ 2-6 ประตูที่รังกูดิสัน พาร์ค เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้  และยังบอกว่าเกมรับของทีมห่วยมากๆ ต้องหาทางปรับปรุงกันจริงจังเสียที

โดยแมตช์การแข่งขันนี้แนวรุกจาก เอฟเวอร์ตัน แสดงฟอร์มอย่างร้อนแรงมาก ทำให้ยิงประตูไปได้ถล่มทลาย ซึ่งมีแฮตทริกของ อารูน่า โกเน่ และการถล่มประตูอย่างละ1 ลูก ของ เคราร์ด เดวโลเฟว และโรเมลู ลูกากู อีกทั้งยังรวมไปถึงการยิงเข้าโกลของตัวเอง ของ โกอาเตส ด้วย ซึ่งผลตคะแนนออกมาแล้ว ซันเดอร์แลนด์ ถูกสอยไปเบาๆ 25 ลูก กับการลงสนามทั้งสิ้น 11 นัด ในซีซั่น2015-2016นี้ ถือว่าเป็นการเสียลูก ให้กับทีมคูแข่ง ที่ค่อนข้างจะเยอะมากๆเลยทีเดียว

ทั้งนี้ อัลคาร์ไดซ์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมองว่าเกมรับ ของทีมเรา แย่ที่สุด  เพราะผลสุดท้าแล้วนั้น เราถูกทีมทอฟฟี่ คว้าชัยชนะ ในนัดนี้ไปนอนกอดได้อย่างง่ายๆเลย ผมจึงอยากให้ ลูกทีมหันมาเร่ง ปรับเกมรับได้แล้ว ถ้าเกิดไม่ทำเสียที เราก็ต้องเป็นทีมที่ไม่เคยเจอกับชัยชนะเลย ซึ่งเราไม่อยากเป็นแบบนั้น”

สนับสนุนโดยทีมงาน sbobet สามารถเป็นที่ปรึกษาให้คุณเกี่ยวกับการแทงบอลออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าท่านต้องการจะเล่นพนันกีฬาท่านก็สามารถสมัครสมาชิกกับเราได้ทันที เจ้าหน้าที่เราพร้อมต้อนรับคุณเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น