วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

SBOBET รายงาน“เบล” ชี้ “ราชัน” ไม่ควรพลาด เหมือน นัด พ่าย “โวล์ฟสบวร์ก”


ปีกคนเก่งของสโมสรเรอัล มาดริด ทีมชื่อดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน อย่างแกเร็ธ เบล ได้ออกมาเผยว่า ทีมของเขาไม่สมควรที่จะทำพลาดเช่นเดียวกับในนัดที่เจอ สโมสรเฟาเอฟแอลโวล์ฟสบวร์ก ทีมยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ในการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บ้านของคู่แข่งในอีกไม่นานนี้

โดยในรอบ 8 สโมสรสุดท้าย ทีมราชันชุดขาว ออกไปพ่ายให้กับ ทีมหมาป่าเมืองเบียร์ด้วยสกอร์2-0ประตู ในเกมแรก และหลังจากนั้นก็หวนกลับมาพิชิตไป 3-0ประตู ที่สนามของพวกเขาเอง มาจากการทำแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  และ ปีกชาวเวลส์ ก็ได้บอกว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องศึกษาจากแมตช์การแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งอย่าให้การพลาดเกิดขึ้นแม้แต่สักนิดเดียวก็ไม่ได้เลย

ทั้งนี้ เบล ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมมองว่า ทีมของเรายังมีสมาธิสำหรับการเล่นอยู่ และไม่ได้เสียความมั่นใจแต่อย่างใด เรอัล มาดริด มีฟอร์มการทำงานที่ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไรนัก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่กลายเป็นบทเรียนของทีมเรา  และจำเป็นที่ต้องปรับปรุงให้มันโอเคขึ้นกว่าเดิม โดยพวกเราจะต้องลงสนามไปตามที่เราวางแผนเอาไว้ ทีมของเราจะทำผลงานออกมาให้ดีสุด”


สนับสนุนโดยทีมงาน Sbobet เป็นเว็บไซด์พนันกีฬาออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพดีที่ 1 ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ รวมการพนันกีฬาครบ หลากหลาย ไว้ที่เว็บไซด์เรา มีทั้ง แทงบอล แทงบอลออนไลน์ คาสิโน เเละกีฬาอื่น ๆ อีกมากมาย สนใจติดต่อทีมงานเราได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น