วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“ซัวเรซ”เปิดใจSBOBET มั่นใจ “เมสซี่” กลับมาเล่นให้ “อาร์เจนตินา”


กองหน้าของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชื่อดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน อย่าง หลุยส์ ซัวเรซได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะต้องหวนกลับมาลงสนามฟาดแข้งให้กับทัพฟ้า-ขาว หลังบอกลาทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะเนื่องจากยิงลูกโทษพ่ายให้กับทีมชาติชิลี ด้วยสกอร์ 2-4ประตู ในเกมโกปา อเมริกา เซนตาริโอ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองลุงแซม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สื่อวิทยุ อย่าง เรดิโอ เทนฟิลด์ เอาไว้ว่า “ผมเชื่อว่า เมสซี่ จะต้องเปลี่ยนใจแน่ๆ เพื่อกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติบ้านเกิดเมืองนอนของเขาอีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้นหากไม่เป็นอย่างที่ผมพูด เมสซี่ ก็ยังเป็นนักเตะที่เยี่ยมยอดเช่นเดิม ซึ่งจากการที่ผมคุ้นเคยกับ เขามาพอสมควรแล้ว ผมเชื่อว่าการลาทีมชาติของเขาไปในตอนนั้น คงเศร้าไม่น้อยเลยทีเดียว”

ทั้งนี้ แข้งชาวอุรุกวัย ก็ยังระบุเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่ามันคงเป็นสิ่งที่น่าเสียดายสำหรับวงการลูกหนัง ถ้าหากว่าเมสซี่ คิดจะทำแบบนั้นจริงๆ แต่อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเขาคงต้องคิดดูให้ดีก่อน บางทีเขาอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ ใครจะไปรู้  ผมเข้าใจเขานะว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะพูดยากสักเล็กน้อย โดยทุกคนมีโอกาสที่จะทบทวน ซึ่งมันก็จำเป็นที่ต้องให้เกียรติเขาด้วย”

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่มีมาตราฐานที่สุด สามารถสมัครแทงบอลออนไลน์ พนันบอลออนไลน์ เเบบคุ้มเเต่ได้เยอะเเน่นอน สนใจติดต่อพนักงาน sbobet ได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น