วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

“รูน”นักเตะขวัญใจSBOBET เปิดโอกาส ต่อสัญญา อยู่ “ปีศาจแดง”


สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ อย่าง เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งเลือดผู้ดี เตรียมที่จะเปิดโอกาสขยายสัญญาตัวใหม่ เพื่อลงสนามให้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอีกนาน หลังจากสัญญาฉบับเก่าจะสิ้นสุดอีก 3ปีต่อไป หรือในปี 2019 พร้อมบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวนี้ ต้องให้ทีมปีศาจแดงจัดการนั่นเอง


เวย์น รูนี่ย์ แข้งวัย 30 ปี ที่มีสัญญาไปจนถึงปี 2019 ซึ่งแม้ว่าเขาจะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายสโมสรแล้วทั้งหมด 2-3 รอบด้วยกัน แต่ว่าขณะนี้ เจ้าตัว มีเปอร์เซนสูงมาก ที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน หลังการเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแดนฝอยทอง ซึ่งสโมสรอยากกลับมาผงาดอีกครั้ง โดยหายหน้าหายตาไปนานจากสมัยของเซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสัน เมื่อ 3ปีที่ผ่านมา


ทั้งนี้ รูนี่ย์ ที่ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นในลีกแดนผู้ดีไปทั้งหมด28 เกม และเจ้าตัวก็โดนปรับให้มาเล่นในแดนกลางตอนท้ายซีซั่นที่ผ่านมา ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังมีสัญญากับทีมปีศาจแดงอยู่ ดังนั้นผมจึงต้องให้เกียรติพวกเขา ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้องอะไรเช่นกัน หากว่าจะมีการต่อสัญญาของผมกับต้นสังกัดต่อไป โดยผมคิดว่าเรื่องทั้งหมด มันขึ้นอยู่ที่ทีมของพวกเราเท่านั้น”  

สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน sbobet เป็นเว็บไซด์ที่สามารถพนันกีฬาต่าง ๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะ แทงบอล แทงบอลออนไลน์ หรือจะ ฝาก-ถอน เงิน เพียงเเค่ติดต่อพนักงงานเราท่านก็สามารถพนันกีฬาได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น