วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

sboเผย! หงส์ขู่ก่อนแข่ง! เฮนโด้พร้อมบุกทัพตีเรือใบ


267.jpg

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประกาศผ่านเว็บไซต์ชื่อดังที่รวมทางเข้าsboไว้ว่า “หงส์แดง” ไม่ได้บอกว่าต้องกลัวอะไรมากแต่คิดว่าอาจจะกลับมาทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่มีการแข่งที่ดุเดือดและเมื่อการยอมรับเข้าทีม แม้หากว่า จอร์แดน จะมีเป้าหมายของชัยชนะนี้ไปได้ เพียงอย่างเดียวคือชัยชนะที่คว้าได้มาเอง

จอร์แดน กองกลาง ทีมดังกล่าวในศึกใหญ่ยักษ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อใจในด้านการร่มมือแล้วกับทีมได้เป็นอย่างดี “หงส์แดง” ไม่ได้มี ความจำเป็นที่จะต้องเล่นในเกมลีคนักบุกเยือนเจ้าบ้าน ด้วยการเอาชัยชนะกลับมาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่สุดแสนจะผู้ดี วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เองแม้ว่าตัวเองก็ยัง

ไม่มั่นใจในแนวทางความคิดของเขา เขารู้ว่าการตัดสินใจที่ผิดพลาดทำให้เขาเองอาจจะไม่ได้เล่นกับทีมต่อ ในด้านการตัดสินใจของผู้จัดการ พวกเขามีความเชื่อมั่นอยู่เสมอ และในการที่เขาได้มาไกลเพียงนี้ และได้แสดงให้เห็นว่าเขาก็มั่นใจได้ว่า การที่เขาเผชิญหน้าได้นั้น เป็นสิ่งที่ดีและยอดเยี่ยม มันต่างออกไปกับการ

แสดงให้เห็นถึงการดูแลของลูกทีมของเขาเอง ทำให้เราได้มั่นใจได้ว่า ในทุกสัปดาห์ ซึ่งเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นของการเอาชนะ ก็เต็มใจในความอดทนของลูกทีมของเขาเองนั้นมันอยู่ใน 2 ดาวเตะใหม่ที่ “เรือใบ”ทั้งนี้ เขาได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่คาดว่า “เร้ด แมชีน” การพัฒนาในการแสดงเห็นของเขายังดีอยู่นั้นเอง รายงานข่าวโดยทีมงานสโบเบท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น