วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไว้ดูกัน หนูแจ๊ค ลั่นผ่านสื่อSBOBET จะยกระดับฝีเท้าตัวเอง

แจ็ค-วิลเชียร์.jpg
วิลเชียร์ กร้าว ขอลบคำสบประมาทกับสื่อขอSBOBET และเสียงนกเสียงกา เรื่องฟอร์มที่ดร็อปๆ ลงไป ด้วยการจะหาฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา และพา ไอ้ปืนใหญ่ คว้าแชมป์อีก ในฤดูกาลที่จะเริ่มขึ้นนี้ให้ได้
แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมปืนโต สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าว ขอลบคำปรารภเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ดูแล้วไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ในฤดูกาลที่แล้ว โดยจะขอกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้น เพื่อพาทีมต้นสังกัด ให้กลับมาประสบความสำเร็จในการชิงแชมป์กับทีมยักษ์ใหญ่ต่างๆ อีกครั้ง ในซีซั่นที่จะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ให้ได้
วิลเชียร์ ถูกวิจารณ์ฟอร์มอย่างหนัก โดยเฉพาะจาก พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติในการเล่นหนูแจ๊ค ว่าไม่ได้มีพัฒนายกระดับให้สูงขึ้นจากสมัยเป็นนักเตะเยาวชนเลย ซึ่งตัวของวิลเชียร์เอง ก็คิดบวกจะนำเสียงนกกาเหล่านี้ ปรับเปลี่ยนมาเป็นแรงจูงใจในการยกระดับฝีเท้าของตัวเองให้สูงขึ้น

แจ๊ค วิลเชียร์ ในวัย 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า "คำว่ากล่าวต่างๆ ทำให้ผมต้องรีบปรับเปลี่ยนทัศนคติในการเล่นบอลอย่างมากในเวลาการซ้อม และผมต้องยกระดับฝีเท้าตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เหตุผลเพราะมี หลายๆ คน เริ่มพูดถึงทัศนคติในการเล่นฟุตบอลของผม โดยมีบางท่านที่พูดวิจารณ์ผมไปต่างๆ นาๆ แต่ไม่รู้จักผมจริงหรอก แค่อยากใช้ปากร่วมทับถมไปอย่างนั้นแหละ"เขาท้ิงท้ายไว้กับทีมงานรับแทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น