วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

sbo ลือ!! สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก จัดการตั้ง ซินน์เบาเออร์ ขึ้นเป็นเฮดโค้ชถาวร

sbo


สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก สโมสรชื่อดังในตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดโต๊ะแถลงผ่านทีมงานsbo
อย่างเป็นการว่าทางสโมสรได้จัดการเซ็นสัญญากับ โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ เทรนเนอร์สายเลือดใหม่ให้มารับงานคุมทีมไปจนถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว

เทรนเนอร์คลื่นลูกใหม่ในวัย 44 กระรัตได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้รักษาการชั่วคราวในตำแหน่งเฮดโค้ชของทีม ฮัมบูร์ก แทนทางด้าน เมียร์โก้ สลอมก้า ผู้จัดการทีมคนเก่าที่ถูกบอร์ดบริหารของสโมสรสั่งปลดกลางอากาศ ตั้งแต่สองเดือนที่แล้ว แม้พึ่งจะเริ่มออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของศึกบุนเดสลีกา ไปเพียงแค่ 3 เกม เท่านั้น

ทั้งนี้ ผลงานที่ผ่านๆ มาของทางด้าน ซินน์เบาเออร์ โดยเริ่มจากที่เจ้าตัวเข้ามารับงานคุมทีมมาจนถึงปัจจุบันเทรนเนอร์หนุ่มสามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอกับทีมคู่แข่งไป 2 เกม และทำทีมแพ้ไปถึง 3 เกม โดยมีการกล่าวถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเขา คือคุมทีม สิงห์เหนือ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และสามารถแบ่งแต้มมาจากยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ เขายังสามารถพาทีมบุกไปเบียดเอาชนะทีม เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ได้ถึงถิ่น 0-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญมาได้สำเร็จ ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย สนับสนุนโดยเว็บไซต์รับแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น