วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อัลเลกรี ออกมาโวลั่นผ่านเว็บไซต์ของsbo ม้าลายฟอร์มโหด เพราะฝึกล่าตะข่ายหนัก

sbo

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แข้งขวัญใจสมาชิกนักแทงบอลออนไลน์ เผยว่า เฮดโค้ชของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรระดับแนวหน้าของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนมักกะโรนีว่า ประการสำคัญของการที่ทำให้ลูกทีมของเขา สามารถเปิดรังเหย้าของตนเองอย่าง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อัด ปาร์ม่า อย่างขาดลอยสุดๆ 7-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะผลสืบเนื่องมาจากการที่ลูกทีมของตนเองถูกจัดตารางการฝึกซ้อมที่เน้นหนักไปทางด้านการยิงประตูเป็นปัจจัยหลักสำคัญมาอย่างตลอด

  ฤดูกาลนี้ ทัพ ม้าลาย พลาดการได้ประตูหลายครั้งมากๆ เนื่องจากการจบสกอร์ที่ไม่มีประสิทธิภาพ จนส่งผลให้ สโมสรยังไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร แต่ในการแข่งขันฟุตบอลลีกกัลโช่ในเกมล่าสุด ทีมม้าลาย สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและการจบสกอร์ที่แน่นอนกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยการอัดทางด้านทีม ปาร์ม่า ไปอย่างเละเทะถึง 7-0 ซึ่งนับย้อนหลังกลับไปนานถึงปี 1983 ที่ สโมสร ยูเวนตุส สามารถเอาชนะทีมคู่แข่ง ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยผลการแข่งขันดังกล่าวนี้

   อัลเลกรี ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีมตนเองผ่านเว็บไซต์ของsboว่า "ทุกคนในทีมได้พยายามมุ่งมั่นและทุ่มเทในการฝึกซ้อม จนสามารถทำผลงานให้ดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด เรามีผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีฝีเท้า ระดับเวิล์ดคลาสมากมาย ให้ส่งลงสนามล่าตะข่ายให้ทีม ทั้งแบบประสบการณ์สูง และแบบดาวรุ่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น