วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอลsboเซงตามกัน ผี งานเข้า บลินด์ เกมรับคนสำคัญส่อเดี้ยงยาว หลังรับใช้ทีมชาติ

sbo


ทีมในดวงใจของสมาชิกนักแทงบอลออนไลน์ ทัพ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องเผชิญกับข่าวร้ายไม่รู้จักจบจักสิ้น เมื่อสโมสรอาจจะต้องหมดโอกาสใช้งาน ดาลีย์ บลินด์ กองกลางเชิงรับคนสำคัญ หลังเจ้าตัวต้องพลาดท่าได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณเข่า จากการลงแข่งขันฟุตบอลระดับทีมชาติ ซึ่งเจ้าตัวลงรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในการลงลุยศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกของ สายเอ เกมที่ทัพอัศวินสีส้มไล่ต้อนทางด้าน ทีมชาติลัตเวีย ไปอย่างขาดลอย 6-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ทางด้าน ดาลีย์ บลินด์ ต้องถูกหามออกจากสนาม ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเริ่มเกมไปได้เพียง 20 นาทีเท่านั้น หลังเจ้าตัวโดนอันใส่อย่างหนัก โดย เอดูอาร์ดส์ วิสนาคอฟส์ นักเตะของทีมชาติ ลัตเวีย จนส่งผลให้ บลินด์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเข่า ซึ่งมีการออกมารายงานข้อมูลความเคลื่อนไหวของอาการบาดเจ็บของ แข้งแดนกังหันลม ว่าน่าจะหนักเอาการ ถึงขนาดเอ็นไฝว่หลังเข่าฉีกเลยทีเดียว


ด้าน บลินด์กล่าวเรื่องนี้ผ่านสื่อของ sbo ว่า"ผมค่อนข้างมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บไม่น้อย ผมสงสัยว่าอาการจะหนักถึงขั้นเอ็นใฝว่หลังหัวเข่าเคลื่อนหรือฉีก มันมีการปวดและบวมเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" กุส ฮิดดิงค์  เทรนเนอร์ของทีมอัศวินสีส้ม ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการบาดเจ็บของ บลินด์ หลังจบการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น