วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เกรียนโอ้ ออกอาการหงุดหงิด โต้สื่อSBOชอบสร้างข่าว


sbo

sbo นำเสนอข่าวจาก The sun สื่อชื่อดังของลูกหนังเมืองผู้ดี มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกตัวเจ้าปัญหาของสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่พอใจสื่อเมืองผู้ดีอย่างมากและได้ต่อว่า สื่อดังกล่าวแบบไม่ปรานีปราศรัย หลังได้ออกมาประนามการรายงานข่าวของสื่อดังเมืองผู้ดีว่าเอาแต่ปั้นน้ำเป็นตัวให้ข่าวอันไม่เป็นความจริงของเขาออกไป เพื่อต้องการทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดจากการขายข่าวของเขา

  หัวหอกของ หงส์แดง ที่เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี กำลังตกเป็นเครื่องเขียนข่าวฉาวของสื่อดังประเทศอังกฤษอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดปัจจุบันได้อย่างไม่      น่าประทับใจเลยแม้แต่น้อย และเรื่องการใช้ชีวิตที่แสนจะอินดี้สุดๆ ของ บาโลเตลลี ที่มีแรงดึงดูดให้สื่อต่างๆ เอาไปประโคมข่าวอย่างมากมาย นำไปตีแผ่ให้เป็นเรื่องเป็นราวกันได้ตลอด

  "ผมทราบดีอยู่แล้วว่า ทั้งแฟนบอลที่ชื่นชอบและไม่ให้การสนับสนุนผมต่างพากันพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการกระทำทุกอิริยบทของผม" เกรียนโอ้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

  "สื่ออยากมียอดขายข่าวอย่างถล่มทะลาย และบรรดาสื่อจอมแฉจอมปั้นน้ำเป็นตัวมีแนวการเขียนเล่าข่าวดังกล่าวได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวไปต่างๆ นานา ผู้เสพข่าวเขาจะไม่สนหรอกถ้าสื่อให้ข่าวว่า "บาโลใช้เวลาว่างอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นของเขา" แต่ผู้เสพข่าวอยากอ่านข่าวที่มันฉาวๆ อย่างเช่น   "บาโลใส่อารมณ์หงุดหงิดจะทำร้ายคนอื่น" สื่อจะเลือกเขียนข่าวจำพวกนี้เสมอ จึงชอบสร้างข่าวโคมลอยใส่สีตีไข่ไปเรื่อยให้ผู้อ่านสนใจ"สนับสนุนข่าวโดยเว็บไซต์รับแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น