วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ไม่ได้เกาเหลา คาวานี่ ชี้แจงกับsbo ไม่มีปัญหากับ ซลาตัน แน่นอน

เอดิสัน-คาวานี่.jpg

เอดิสัน คาวานี หัวหอกประจำทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาชี้ชัดๆกับsbo ว่าข่าวลือเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างตนเองกับ  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมห้าวนักเตะทีมเดียวกัน ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเป็นปกติและไม่มีความคับข้องใจใดๆ ต่อกันเลย อย่างที่มีข่าวออกมาต่างๆ นั้นไม่ได้เป็นเรื่องจริง นอกจากนี้เจ้าตัวได้กล่าวอีกด้วยว่า ตนเองยังจะสามารถพัฒนาเรียนรู้เกี่ยวทักษะการเล่นต่างๆ ได้อย่างมากมายจากอดีตหัวหอก เอซี มิลาน ณ เวลานี้ ผมยังต้องพยายามเพิ่มพูนประสบการณ์อยู่

ศูนย์หน้าจอมยิงประตูชาวอุรุกวัยถูกดึงตัวมาจาก นาโปลี ทีมดังประจำกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม “เปแอสเช” ในปี 2013 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด คาวานี่ ถูกโยกให้ไปเล่นด้านข้างซะเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากสโมสรดังแห่ง กรุงปารีส มีหัวหอกตัวเป้าที่ไว้ใจได้อยู่ก่อนแล้วอย่าง อิบราฮิโมวิช ที่เป็นนักเตะเวิลด์คลาสของทีมและ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีมโลรองต์ บล็องก์
ดูเหมือนจะถูกใจในฝีเท้าของ ซลาตัน มากกว่า คาวานี่ ด้วยความสามารถที่เหนือกว่าอยู่ระดับหนึ่ง

ด้วยเหตุนี้จึงมีสื่อออกมาประโคมข่าวแบบใส่สีตีไข่จากเมืองน้ำหอมเองกล่าวกับทีมงานรับแทงบอลออนไลน์ว่า อดีตดาวยิงประจำทัพอัซซูรามีการไม่ลงรอยกับหัวหอกชาวสวีดิช แต่ล่าสุด เจ้าตัว ก็ได้ออกมาอธิบายข่าวลือดังกล่าวแล้ว และชี้ชัดเลยว่า เขากับเพื่อนร่วมทีมรายนี้ ไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด แน่นอน

1 ความคิดเห็น: