วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

“เปเยกรินี่” กล่าวกับทีมงานSBOBET หากจะคว้าแชมป์ต้องปราบ “เชลซี”

20140218_rh2w1qwvvg5dps3tiaga.jpg

“ มานูเอล  เปเยกรินี่” กุนซือเฒ่ามากประสบณ์การณ์ของ สโมสรแมนเชสเตอร์  ซิตี้
ได้ออกมากล่าวกับทีมงานSBOBETว่า ถ้าทีมคิดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ ต้องคว่ำสโมสรเชลซีให้ได้

เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่า ถ้าทีมคิดที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองต้องบุกเอาชนะ สโมสรเชลซีถึงถิ่นให้ได้ โดย เปเยกรินี่ได้กล่าวว่า “ เกมส์ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ( วันเสาร์ที่ 31 มกราคม ) ที่เราจะบุกไปเยือนสโมสรเชลซีนั้น เราจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนเอาไว้ให้ได้ ซึ่งมันหมายถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกที่เราต้องการ โดยในเกมส์ที่เราพบกับ สโมสรอาร์เซน่อล เราเล่นกันผิดพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมของเราพ่ายแพ้ แต่หลังจากนี้เราจะสร้างผลงานให้ดีขึ้น  เพื่อพิชิตสโมสรเชลซี เพื่อมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง

โดยขณะนี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคะแนนอยู่ที่ 47 คะแนน ตามหลังสโมสรเชลซีอยู่ถึง 5 คะแนน ซึ่งเมื่อช่วงวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าแพ้ให้กับสโมสรอาร์เซน่อลคาถิ่น 2-0 จึงทำให้โอกาสคว้าแชมป์น้อยลงไป แต่ยังมีโอกาส ถ้าในนัดต่อไปสามารถกำชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจจะกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียลีก ในฤดูกาลนี้ก็ได้ สนับสนุนข่าวกีฬาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยบริษัทตัวแทนแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น