วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“เนย์มาร์”รับกับSBOBET เศร้าหลังรู้ข่าวแมวมองผู้ชักนำสิ้นลม

17.เนย์มาร์.jpg

เนย์มาร์ยอดดาวยิงประจำสโมสรบาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ล แชมป์ประจำฤดูกาล 2014-2015 กำลังอยู่ในอาการเศร้าอย่างหนัก หลังทราบข่าวว่า ซิโต้ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ทีมชาติบ้านเกิดของเขาเองก่อนที่จะผันตัวมาเป็นแมวมอง และเป็นคนชักนำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการฟุตบอลในเวลาต่อมา ได้ลาโลกไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งข่าวว่าตอนนี้อาการซึมเศร้าของเนย์มาร์นั้นยังไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก

โดยเกมการแข่งขันในรายการโคปา อเมริกา ที่ได้เนย์มาร์รับหน้าที่เป็นทั้งกัปตันทีมและหัวหอกสำคัญของบราซิล ยังมีอารมณ์ดี ขี้เล่นเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ก่อนที่จะทราบข่าวเรื่องนี้ และสามารถเปลี่ยนเขาเข้าไปสู่โหมดที่นิ่งเงียบ จนเพื่อนร่วมทีมกังวลว่าจะส่งผลต่อสมาธิการเล่นในการลงสนามเพื่อสู้ศึกกับคู่แข่งหรือไม่ ในเวลาต่อไปและล่าสุดก็มีข่าวว่าเพื่อน ร่วมทีมของเขากำลังปลอบประโลมกันอย่างหนักในตอนนี้

“ผมไม่สามารถกล่าวคำบรรยายได้เลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมช็อกแบบตั้งตัวไม่ได้ ซึ่งความจริงผมคิดว่าผมสิ้นสุดภารกิจต่างๆ  ผมจะไปหาเขาและนั่งคุยกันสักพัก แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมหวังเอาไว้มันพังหมดทันทีที่ได้รู้ข่าวร้ายเรื่องนี้ ผมไม่รู้จะพูดอะไรได้มากกว่าคำว่า ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เจอกับความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้โพสต์ขอบคุณลงในทวิสเตอร์ส่วนตัวแล้วเช่นกัน”


สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET ชื่อดังระดับโลก ที่เปิดบริการตอบปัญหาสมาชิกแทงบอลออนไลน์ทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ยินดีตอบ และรับฟังทุกปัญหา

1 ความคิดเห็น:

  1. ข่าวฟุตบอลวันนี้ จากเว็บข่าวบอล สำนักข่าวกีฬาต่างประเทศที่อัพเดทล่าสุดในทุกวันข่าวบอล ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหนก็ตาม หรือเป็นแฟนบอล หงส์แดง ก็ติดตาม ลิเวอร์พูล อัพเดท ล่าสุด วัน นี้ ได้ก่อนใคร

    ตอบลบ