วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

SBOBET เชื่อว่า เมื่อ “มาต้า” พูดถึงถั่วน้อย… มักมีเรื่องดีเสมอ



8.มาต้า.jpg

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของปีศาจแดง ได้ออกมายอมรับว่า เขามีความต้องการอย่างมากที่จะอยากให้สโมสรพิจารณาเรื่องของอนาคตของ ชิชาร์ริโต้ กองหน้าตัวเก่งของผีแดงที่เพิ่งกลับมาจากการเก็บเวลจากเรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเขานั้นจะมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลดีหากสโมสรพิจารณาให้เขาค้าแข้งต่อในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

กองกลางชาวสเปนเปิดใจว่าสาเหตุที่ทำไมเขาถึงคิดว่า ปีศาจแดงควรจะหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้กับเขาต่อ ก็เพราะฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช นั้นเห็นได้อย่างชัดเจน ในระหว่างที่เขากำลังค้าแข้งร่วมอยู่กับ ราชันชุดขาว แม้ว่าการเดินทางไปร่วมงานกับยอดทีมดมังแห่งนั้น จะไม่ได้ตอบสนองความต้องการของเขามากเท่าที่ควร เนื่องจากว่าเขาได้ลงสนามเพียงแค่ไม่กี่นัด แต่การยิงลูกสุดท้ายส่งผลทำให้เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการบิ๊กเอียร์ได้สำเร็จนั่นเอง

“ตอนนีเขายังเป็นนักเตะของยูไนเต็ด และหากจะให้ผมพูดถึงเขาแล้วล่ะก็ ผมก็จะพูดในเชิงของความเห็นแก่ตัวของผมเอง โดยส่วนที่อยู่ในใจลึกๆ ของผมนั้นผมคิดว่าเขาน่าจะได้รับโอกาสให้อยู่ที่นี่ต่อไป เพราะฟอร์มการเล่นของเขานั้นเป็นที่ต้องการของที่นี่ และที่สำคัญเขาคือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราทุกคนต้องการตัว อีกทั้งเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมอีกด้วย ซึ่งผมก็จะสรุปใจความสั้นๆ ว่าผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อนั้นเอง”

สนับสนุนข่าวเด็ด อัพเดทข่าวสดทุกวัน โดยทีมงาน sbobet เป็นเว็บแทงบอล แทงบอลออนไลน์ สามารถสมัครสมาชิกบนมือถือของท่านได้ เพียงเเค่ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่เรา ท่านก็จะได้สนุกกับ เกม กีฬา ได้ตลอดเวลา เป็นเว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในเมืองไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น