วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

“อาร์แซน” โอดผ่านสื่อSBOBET เสียใจมาก หลังพ่าย “โอลิมเปียกอส”


นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาบอกว่า เขานั้นเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัด แพ้ให้กับสโมสรโอลิมเปียกอส ทีมชื่อดังในประเทศกรีซ ด้วยสกอร์ 2-3 ประตู กับเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ป เอฟ ที่ถิ่นเอมิเรตส์ สตเดี้ยม ในวันอังคารที่ผ่านมาไม่นาน เป็นการพ่ายแพ้ที่ไม่น่าให้อภัยตัวเองเลย

โดยการแข่งขันนี้ ทีมปืนใหญ่ ได้ประตูทั้งหมด 2 ประตู จาก ธีโอ วัลคอตต์ กะบ อเล็กซ์ ซานเชซ  2 กองหน้าของทัพ แต่ว่าก็ไม่สามารถที่จะนำทีมคว้าชัยชนะได้อยู่ดี ซึ่งก็ได้ชดใช้การทำพลาดแบบไม่น่าเกิดขึ้นของ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารเชื้อชาติโคลอมเบีย ที่ทำให้ ทีมต้องอยู่รั้งท้ายของตาราง เพราะว่ายังได้แต้มมาอยู่ทีมเลย กับการลงสนามทั้งหมด 2 นัด ด้วยกัน

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่าทีมของเรายังมีสิทธ์เข้าไปเล่นรอบหน้าอยู่นะ แต่ว่าการแข่งขันที่ผ่านมา อาร์เซน่อลเป็นฝ่ายแพ้ ผมบอกเลยว่า ผมรับไม่ได้จริงๆ มันน่าเสียใจมากๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าแข้งของเราเองไม่ค่อยมีสติให้การเล่น จริงๆเราได้โอกาสยิงหลายลูก อยู่เหมือนกันนะ แต่เรื่องที่ นายทวารทำพลาดนั้น ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกัน”

สนับสนุนสุดยอดเว็บไซด์แทงบอลออนไลน์มีทั้ง แทงบอล แทงบอลออนไลน์ กีฬา หรือ การพนันต่าง ๆ ท่านที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกกับเราติดต่อทีมงาน Sbobet เราได้เลย มีสาวสวย บริการดีรอรับบริการท่านอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น