วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“เปเป้” เผยผ่านสื่อ SBOBET นักเตะ”ราชัน” สนับสนุน “เบนิเตช”- “ฟลอเรนติโน่”


ปราการหลังคนเก่งของสโมสรเรอัล มาดริดทีมชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง เปเป้ ได้ออกมาคอนเฟริม์ว่า แข้งภายในทีมทุกราย ยังคงหนุนหลังและเชื่อใจ ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสของทีมราชันชุดขาว อยู่เสมอและตลอดมาและยังเผยว่า ขุนพล ในสโมสรนั้น เร่งทำงานอย่างจริงจังเป็นอย่างมาก เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

โดยหลังจากที่เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับ ทีมเจ้าบุญทุ่ม ด้วยสกอร์4-0 ประตู ในแมตช์ เอล กลาซิโก้  เมื่อวันเสาร์ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีหลายต่อหลายคน ร้องขอว่าควรที่จะ ฟลอเรนติโน่ ออกจากทำงาจในตำแหน่งนี้ได้แล้ว และยิ่งไปกว่านั้น ยังอยากจะให้ สั่งถอด ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือของทีมราชันชุดขาวให้พ้นถิ่นอีกด้วย แต่ทว่าล่าสุดเขาทั้งสองคนก็ยังอยู่ที่ทีมเช่นเดิม

ทั้งนี้ เปเป้ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับนักข่าวเอาไว้ว่า “พวกเรากำลังงงอยู่ว่า การทำงานเราไปคล้ายกับทีมเจ้าบุญทุ่ม ได้อย่างไร แต่ช่างมัน เพราะกลายเป็นอดีตไปล้ว ซึ่งพวกเราก็ยังคงรักและเคารพเทรนเนอร์และบอสของสโมสรเราอยู่ดี ผมจึงอยากให้เขาทั้งสองคนวางใจได้เลย ว่าพวกเราจะคอยหนุนหลังเสมอ และพวกเราเองก็ควรที่จะต้องหมั่นฝึกฝนฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ด้วย ถ้าเกิดต้องการชนะ”



สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน Sbobet ที่นำข่าวสารการพนันกีฬาที่เเม่นยำมาบอกกับทุกท่านให้ท่านสามารถรวยทางรัดได้โดยการเเทงบอลออนไลน์ สนใจติดต่อพนักงานสาวสวยของเราได้เลย

1 ความคิดเห็น:

  1. MAXBET IBCBET เว็บพนันบอล ถูกกฏหมายยอดนิยมของเอเชีย ได้รับความนิยมมากนานกว่า 10 ปีเปิดบริการ พนันออนไลน์ เล่นคาสิโนออนไลน์ แทงบอล แทงอีสปอร์ต เกมส์สล็อตออนไลน์ และตัวเลือกเดิมพันอีกกว่า 500 รูปแบบ นอกจากนี้เรายังเปิดบริการ แทงบอลยูโร 2020 ที่แรกก่อนใครหรือหากต้องการติดตามทุกเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับพนันออนไลน์สามารถติดตามได้ทางNova88

    ตอบลบ