วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

“รานิเอรี่” เผยกับทีมงานSBOBET ความเครียด อยู่กับ สโมสรอื่น


เทรนเนอร์ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของเขานั้น มีความเครียดไม่เยอะสักเท่าไรนัก ถ้าเกิดเอามเปรียบเทียบกับทีมอื่นดูแล้ว ในการที่จะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ของซีซั่น2015-2016 นี้ โดยแม้ว่าทีมของตน ยังคงครองอันดับ 1 ของตารางแต้มอยู่อีกด้วยเช่นกัน


ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน กำลังจะมีโปรแกรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ สำหรับการตะลุยไปปะทะกับ สโมสรอาร์เซน่อล ทีมที่ยังคงครองลำดับที่ 6 อยู่ ในอีกไม่นานนี้ และเลสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธ์จะลดรอยโหว่ และนำห่างจากคะแนน 5 แต้ม เป็น 7 แต้มได้อีกด้วย ถ้าเกิดว่าพวกเขาชนะคู่แข่งได้ซึ่งทางด้านของ ทีมเรือใบสีฟ้า กับ ทีมไก่เดือยทอง ที่จะลงเล่นเป็นคู่ล่าสุด นั่น ทำได้แค่เพียงเจ๊าแต้มกัน


ทั้งนี้ รานิเอรี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่าทีมของเรา ไม่ได้มีความเครียด หรือความกดดันอะไรมากมายขนาดนั้นนะ  ซึ่งผมมองว่า ทีมปืนใหญ่ เขาน่าจะเป็นมากกว่าเราจริง ๆเนื่องจากพวกเขาตั้งความหวังไว้มากเหลือเกิน มีใครบอกผมได้บ้างว่า ผมจะต้องกดดันไปเพื่ออะไร  ตอนนี้ทีมของเรา กำลังดื่มดำกับการเป็นจ่าฝูงอยู่ ขอให้เราได้ลิ้มรสชาติของมันบ้างเถอะ”

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET มีการพนันแทงบอล แทงบอลออนไลน์ ฝาก-ถอน ให้ท่านได้ร่วมสนุกกันเเละมีโปรโมชั่นมากมาย สนใจสอบถามโปรโมชั่น ถามได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ติดต่อพนักงานสาวสวยเราได้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น