วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

SBOBET เผย“เรือ”ยิ้ม!! “แว็งซองต์” กลับมาแล้ว พร้อมปะทะ “สเปอร์”


นายใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรวยล้นฟ้าแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ออกมาบอกว่า แว็งซองต์ ก็องปานี  กองหลังคนเก่งของทัพ กลับมามีร่างกายที่พร้อม100 เปอร์เซนแล้ว และจะลงเล่นในนัดลีกเมืองผู้ดี ต้อนรับการมาปะทะของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่นานนี้ หลังเจ้าตัวต้องหยุดพักร่างกายเพราะเจ็บน่อง มาตั้งแต่สิ้นปี2015


มานูเอล เปเยกรินี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ทีมของเรามีแข้งที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมากมาย นั่นก็คือ เควิน เดอ บรอยน์, บาการี่ ซาญ่า ,ฟาเบียน เดลฟ์ ,เอเลียควิม ม็องกาล่าเมซุต นาบาส,ซามีร์ นาสรี่  รวมไปถึง วิดฟรีด โบนี่ ด้วย ซึ่งในส่วนของ ดาบิด ซิลบา เตรียมจะลงเล่นกับทีม เพราะเนื่องจากว่ามีแข้งบาดเจ็บหลายคนด้วยกัน ซึ่งพวกเราก็ต้องดำเนินเกมตามนักเตะที่เรามีไปก่อน ให้ได้อย่างดีสุด แล้วอีกไม่นานนี้พวกเขาจะได้รู้กันว่าผลการแข่งขันว่าจะเป็นอย่างไร


ทั้งนี้เทรนเนอร์ชาวชิลี ยังทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมองว่าวันที่สมควรกับ นัดที่จะต้องเจอกับทีมสิงห์ยลู มันจะต้องเป็นวันเสาร์ และการที่เราเจอกกับ ดินาโม เคียฟ ก่อน เราจะมีโอกาสทำอะไรได้หลายๆอย่าง ซึ่งทุกๆการแข่งขันมักมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ”


สนับสนุนข่าวโดยสมาคมแทงบอลออนไลน์ อันดับหนึ่งในดวงใจของนักเสี่ยงดวงทั้งหลายมาตลอดหลาย 10 ปี หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเดิมพันออนไลน์ อย่าลืมนึกถึงเว็บไซต์ SBOBET รับรองไม่ผิดหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น