วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สโบเบ็ต เปิดโผรายชื่อนักเตะ 25 คน ของทีม”อัซซูรี่”




ทีมงาสโบเบ็ตรายงาน ทีมชาติของอิตาลีเขาได้ประกาศรายชื่อนักเตะทั้งหมด 25 นักเตะที่เก่งสุดของทีมอิตาลีและแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ในรอบของคัดเลือกของนักเตะให้กับทีมของเขาและเพื่อที่จะไปแข่งขันฟุตบอลของนักสุดท้ายของประเทศบราซิล ที่ได้ออกมาเป็นอย่างที่เรียบร้อยมาแล้วจากที่ทีมของเขาไม่มีชื่อของ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 2 ของนักเตะที่อยูำ่ในชุดของรองแชมป์ของ ยูโร และเขาได้จัดทีมของ”อัซซูรี่” จากทีมชาติของอิตาลี โดยทีมได้ประกาศรายชื่อนักเตะทั้งหมด 25 นักเตะที่มีความสามารถในการลงเล่นเป็นอย่างมากให้กับทีมของเขาเองเป็นอย่างดีที่สุดของเกมแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก และการแข่งขันเป็นรอบสุดท้ายมาแล้ว

ผู้รักษาประตู     เอมิเลียโน วิเวียโน่ และ ซัลวาตอเร่ ซิริกู และ  มอร์แกน เดอ ซานติส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ตัวกองหลัง       อังเจโล่ อ็อกบอนนา และ คริสเตียน มาจโจ้ และ   มัตเทีย คาสซานี่ และ  เลโอนาร์โด โบนุชชี่ และ  อันเดรีน บาร์ซาญี่ และ  เฟเดอริโก้ บัลซาเร็ตติ  และ  ดาวิเด อัสโตรี

ตัวกองกลาง     มาร์โก้ เวอรัตติ และ อันเดรีย โปลี และ  อันเดรีย ปีร์โล่ และ   อันโตนิโอ โนเซริโน่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และ เอมานูเอเล จัคเครีนี่ และ  อเลสซานโดร เดียมานติ และ ดานิเอเล่ เดร็อสซี่

ตัวกองหน้า      จามเปาโล ปาสซินี่ และ พาโปล ออสวาลโด้ และ โลเรนโซ อิกไซน์  และ เซบาสเตียน โจวินโก้ และ มัตเตีย เดสโตร และ มาร์โก้ บอรินี่

สนับสนันข้อมูลโดยเว็บไซต์แหล่งรวมทางเข้า Sbobet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น