วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

sbo เผยอิตาลี มีช้ำ มือกาวมือหนึ่งของทีม ดันเจ็บ!!


และทีมในดวงในสมาชิกsbo mobile อย่างจอมเก๋าอย่างอิตาลีที่ต้องอดใช้งานประตูมือกาวตัวเก่งในเกมในช่วงศึกบอลโลกเสียแล้วเพราะว่าเขาได้กล่าวอีกว่า ตัวเองว่าได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างมากจนไม่สามารถที่จะลงเล่นไม่ได้ในเกมนี้ แล้วก็ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานเพื่อที่จะเตรียมฟิตร่างกายมาเพื่อลงเล่นในช่วงศึกบอลโลก ให้มันส์อย่างเต็มที่ไปเลย


ทางด้านของนักเตะจอมเก่งอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน กัปตันมือกาวจอมหนึบของทีมชาติอิตาลี ที่ได้ออกมายืนยันกับทางสื่อแล้วว่า เขานั้นได้รับบาดเจ็บมากเลยจากการที่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และก็จนไม่สามารถและก็ไม่พร้อมที่จะลงเฝ้าเสาในเกมช่วงฟุตบอลโลก 2014 นัดแรกที่จะพบกับสิงห์โตคำรามเร็วๆนี้ อย่างไงเราก็จะเตรียมพักรักษาตัวให้หายดีเพื่อที่จะไปลุยต่อ


และมือกาวจอมหนึบรายนี้จากยูเวนตุส ที่ได้ต้องออกจากการเล่นสนามซ้อมกลางคัน ในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ในช่วงอาทิตย์ก่อน หลังมีอาการได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายเคล็ด แ้วมันก็เป็นปัญหาอย่างมากในช่วงศึกบอลโลก ก่อนเขานั้นจะเข้ารับการรักษาทำกายภาพบำบัด อย่างถูกวิธี แต่ถึงยังไงนั้นผลที่ออกมาก็ไม่เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เพราะยังไงเขาก็ลงเล่นไม่ได้อยู่ดี รายงานข่าวโดยแหล่งรวมแทงบอลเว็บไหนดีแทงแล้วรวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น