วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เอเย่นต์ส่วนตัวป็อกบา รายงานกับทีมสโบเบมท มีลุ้นย้ายซบ PSG


ทางแหล่งข่าวจากสโบเบทได้ออกมาบอกว่าทางผู้จัดการของ พอล ป็อกบา กองกลางจอมเก๋าของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวกับทางสื่อว่า ยังไงเราก็จะไม่ย้ายหนีไปจากทีมม้าลาย อย่างแน่นอน และยังไงก็จะไม่ไปซบกับทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรเราก็จะไม่ย้ายหนีไปไหนอย่างแน่นอน


ทางด้านของ พอล ป็อกบา เลยได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ
เป็นอย่างมาก ในช่วงฤดูกาลนี้ เราก็จะพยายามทำให้มันดีที่สุดเพราะว่าเรานั้นต้องการที่จะเป็นขวัญใจแฟน และเราก็จะทำให้ดีที่สุดเลย และก็จะเล่นกันอย่างมีสมาธิ


แต่ทั้งนี้ โน ไรโอลา เป็นตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว ของนักเตะแข้งเทพวัยเพียง 21 ปี ได้ออกมากล่าวว่ายังไงเราก็จะไม่ย้ายไปร่วมทัพกับ ทีมปารีส แซงต์แชรก์แมงอย่างแน่นอนต่อให้เขาจะเอาเงินมาซื้อเรามากเท่าไหร่ เราก็จะไม่ย้ายไปอย่างแน่นอน

และทางผมนั้น ได้ปรึกษากับเว็บพนันบอลกันแล้วว่ายังไงเราก็จะไม่ย้ายไปซบกับ ปารีส อย่างแน่นอน เพราะเรานั้นก็จะทำทีมเราให้เต็มที่ และก็จะพยายามอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น