วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ม่วงมหากาฬทีมขวัญใจ SBOBET ปลด “มอนเตลลา” พ้นตน.กุนซือแล้ว

6.มอนเตลลา.jpg

ตอนนี้ทีมใดก็ตามที่กำลังให้ความสนใจความสามารถและมันสมองอันชาญฉลาดของ วินเซสโซ มอนเตลลา เทรนเนอร์คนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ไว้ก่อนหน้านี้ ช่วงนี้ให้รีบส่งข้อเสนอที่น่าสนใจไปให้กับเขาพิจารณาเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย เนื่องจากตอนนี้เขาได้กลายเป็นเฮดโค้ช ที่เพิ่งจะว่างงานลงเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่หารือกับเหล่าผู้บริหารใหญ่ของสโมสรถึงเรื่องของการต่อสัญญากับเขาไม่ลงตัว

แม้ว่านายใหญ่ของทีมวัย 40 กะรัต จะยังคงเหลือสนธิสัญญาที่เขาจรดปากกาเซ็นลงไปเมื่อปี 2014 หรือคิดง่าย ๆ เขายังคงเหลือสัญญากับทาง วิโอล่า อยู่ถึง 1 ปีเต็ม ๆ แต่เมื่อการเจรจาหาข้อสรุปที่ดีแก่กันไม่ได้ ทางสโมสรจึงจำเป็นต้องตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่ของเขากับทีม ถึงปี 2016 ทันที เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เป็นประเด็นและมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่อีกต่อไป


โดยทางสโมสรฟิออเรนติน่า เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรว่า “ตอนนี้พวกเราได้ตัดสินใจแยกทางกับ มอนเตลลา เทรนเนอร์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเสียดายที่เราต้องเสียผู้จัดการทีมเก่ง ๆ ไป แต่เราจำเป็นต้องทำ เพราะสโมสรต้องเดินหน้าต่อ มันจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ เราเสียใจที่เราไม่สามารถสานความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเราต่อไปได้ แต่อย่างไรก็ตามเราขอให้เขาโชคดี และขอบคุณที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อฟิออเรนติน่า ตลอดมา”



สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน SBOBET ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ร่วมลุ้นสนุกไปกับเราได้ในเว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกมีกิจกรรมการแทงบอลและกีฬาประเภทอื่นๆอีกมากมาย เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น