วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“คอนดอกเบีย” เผยสิ่งที่ทำให้เลือกงูใหญ่ กับ ทีมงาน SBOBET แล้ววันนี้ 30/6/2015


22.อแ.jpg

จอฟฟรีย์ คอนดอกเบีย กองกลางตัวเก่งสมาชิกน้องใหม่ป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ ซีเรีย อา ลีกสูงสุดของอิตาลี ออกมาเปิดใจว่าเพราะเหตุใดทำให้เขาเลือกที่จะย้ายมาร่วมงานกับทีมดังแห่งนี้ แทนที่จะเป็น เอซี มิลาน  ทีมที่กำลังเป็นข่าวกับเขาอย่างหนาหูตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นเพราะมีคำบางคำที่ทำให้เขามั่นใจว่าเขาจะมีอนาคตที่ดีกับ เนรัซซูรี อย่างแน่นอน
มิดฟิลด์ผิวหมีกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลของตัวเอง และแฟนบอลของอินเตอร์ มิลาน อย่างไม่น่าเชื่อ หลังเจ้าตัวตัดสินใจโบกมืออำลาทีมเก่าอย่าง อาแอส โมนาโก ทีมดังในเมืองน้ำหอมซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา และหันมาจรดปากกาลงชื่อในสัญญาเป็นสมาชิกของ งูใหญ่ อย่างน่าตกใจด้วยระยะเวลา 4 ปีเต็มด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะเปิดการเจรจากับ ปีศาจแดง -ดำ ไปเมื่อไม่นาน และเกือบจะตกลงเงื่อนไขต่างๆ กันได้อยู่แล้ว

ล่าสุดเขาก็ยอมออกมาเฉลยว่าเพราะเหตุใดที่ทำให้เขาเบนเข็มได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ “สิ่งแรกมันใช่กับข่าวที่ออกมาว่าผมกำลังพูดคุยอยู่กับ เอซี  มิลาน และเราเกือบจะตกลงกันได้ในหลายๆ เรื่อง แต่หลังจากผมได้เจอกับ โรแบร์โต มันชินี่ เขาก็ทำให้ผมได้รู้ว่าผมควรจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของตัวเอง และการเป็นนักเตะมันจะมีอะไรสำคัญกว่าการได้เห็นอนาคตของตัวเองในทางที่ดีขึ้นอีกล่ะ อีกอย่างผมเชื่อในความสามารถของ มันชินี่ ว่าสิ่งที่ผมต้องการนั้นเขาจะทำให้เป็นจริงได้”

สนับสนุนโดย ทีมงาน sbobet เป็นเว็บพนันออนไลน์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด สนใจจะเป็นสมาชิกเราไม่ยาก แค่ท่านติดต่อพนักงานเราไปท่านก็ได้ แทงบอล แทงบอลออนไลน์ ฝาก-ถอน ได้เลย ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น