วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“มอยส์” รับกับทีมงาน sbobet อยากเซ็นสัญญากับ “เบล” มากที่สุด


22.เบล.jpg

ความเนื้อหอมของเบลไม่ใช่ว่าจะมีเพียงแค่ ปีศาจแดงทีมเดียวเท่านั้นที่อยากจะไปสอยเขามาร่วมงานโดยเร็วที่สุด เพราะในตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะที่ทำให้สโมสรร่วมลีกของเรอัล มาดริด อย่าง เรอัล โซเซียดาด ภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ ถึงกับออกมาประกาศลั่นว่าอยากได้ตัวเขาไปร่วมงานในทีม เพราะชื่นชอบความสามารถของเบลเป็นการส่วนตัว และเชือว่าเขาจะสามารถงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในซีซันหน้า

ความต้องการของมอยส์ ที่อยากได้ตัวของปีกพญาวานรไปร่วมงานไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นในตอนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยยื่นเรื่องไปยังสเปอร์ อดีตทีมต้นสังกัดของเบล ก่อนที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริด เพื่อให้เขาย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมดังแห่งโรงละครแห่งความฝัน ในช่วงที่มอยส์ได้รับเลือกจากอดีตนายใหญ่ในตำนานอย่าง เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน มารับหน้าที่ต่อจากเขาในเวลาต่อมา แต่ก็พลาดหวังไป เมื่อเจ้าตัวบอกปัดและตัดสินใจร่วมงานกับทีมดังในถิ่นเบร์นาเบวแทน

“ผมอยากได้เขามาร่วมงานเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่มีวินัยอย่างดี ผมเชื่อในศักยภาพของเขานะ เพราะว่าเขาสามารถปรับตัวเข้ากับอีกที่หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว หากว่าผมมีโอกาสผมรับรองได้ว่าผมจะไม่พลาดโอกาสที่จะดึงเขามาร่วมงานเป็นแน่ ส่วนเรื่องของฟอร์มการเล่นของเขาในตอนนี้นั้น ผมมีเซ้นต์อย่างหนึ่งนะว่า อีกไม่นานหรอกเขาจะระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาได้แน่ ๆ ”

สนับสนุนเว็บไซด์การแทงบอล แทงบอลออนไลน์ พนันบอล ทีดีที่สุด และมีมาตรา ฐานที่สุด โดยทีมงาน sbobet สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเล่นได้จริง 100% เชื่อถือเว็บไซด์เราได้เเน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น