วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

ลาห์ม ประกาศผ่านสื่อ SBOBET ชัดขอลาวงการปี 2018



22.ฟิลิปเป้ ลาห์ม.jpg
ฟิลิปเป้ ลาห์ม กองหลังด้านขวาและพ่วงตำแหน่งกัปตันทีมพี่เสือใต้จอมดุ ออกมาเประกาศชัดถ้อยชัดคำว่าเขานั้นพร้อมที่จะอำลาวงการค้าแข้งในปี 2018 หลังจากรู้สึกอิ่มตัวกับการค้าแข้ง ซึ่งเขาเองคว่ำหวอดกับการค้าแข้งมานานหลายปีด้วยกัน ทันทีที่เขาประกาศออกมา ก็เริ่มจะทำให้แฟนบอลของเขาเอง รู้สึกใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากเสียดายในความสามารถของเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

“สำหรับการเล่นฟุตบอลมันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับผมเลยทีเดียว แต่ทว่าเมื่อมันถึงเวลาแล้ว ผมเองก็คงจะต้องหันหลังให้กับมัน การกำหนดเวลาให้กับตัวเอง เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว คิดว่ามันทำให้ผมสามารถคิดอะไร วางแผนในสิ่งที่อยู่ในอนาคตของผมได้เป็นอย่างดีเลย การตัดสินใจของผมผมไม่เสียใจนะที่ต้องพูดมันออกมา เพราะว่าเป็นความตั้งใจของผมจริงๆ แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา ฉะนั้นผมจึงอยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

กองหลังวัย 31 กะรัตรายนี้เพิ่งประกาศอำลากองทัพอินทรีย์เหล็กไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเยอรมันไปคว้าตำแหน่งแชมป์ในรายการฟุตบอลโลก 2014 มาหมาดๆ ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4 อีกด้วย โดยการมีชื่อติดทัพทีมชาติของกัปตันทีมเสือใต้ ทั้งสิ้น 111 เกมรวมมทุกรายการ และเขามีผลงานที่น่าประทับใจนั่นก็คือซัดประตูชัยให้กับทีมชาติไปแล้วถึง 5 ประตูด้วยกัน



สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET ชื่อดังระดับโลก ที่เปิดบริการตอบปัญหาสมาชิกแทงบอลออนไลน์ทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ยินดีตอบ และรับฟังทุกปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น