วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ทีมโปรดสาวกSBOBET “ปีศาจแดง-ดำ” กระชาก “ยูราย” เข้าทัพ เรียบร้อยแล้ว


51Kucka-Milan-599x300.jpg
สโมสรเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาได้กระชากตัว ยูราย คุชก้า ห้องเครื่องเชื้อชาติสโกวาเกีย ของสโมสรเจนัว ทีมไม้เบื่อไม้เมาร่วมลีกเดียวกัน มาเสริมแกร่งในกับทีมปีศาจแดง-ดำ ได้อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะมีสัญญาทำงานอยู่ในถิ่นแห่งนี้ทั้งหมด 4 ปีด้วยกัน หรือไปถึงปี 2019 นั่นเอง ส่วนเรื่องเงินค่าตัวยังคงไม่มีการบอกแต่อย่างใด

ยูราย คุชก้า  แข้งป้ายแดงของสโมสรเอซี มิลาน ได้กล่างถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับผมเอง ที่ได้ย้ายมาทำงานกับทีมแห่งนี้ ผมดีใจมากเลยนะ มันเป็นการเดินทางที่สำคัญของผมเลยจริงๆ ผมต้องขอบคุณทีพวกเขาให้โอกาสกับผม ซึ่งผมเองก็จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะไม่ทำให้ต้นสังกัดใหม่ของผมผิดหวังเลยแม้แต่น้อย  และอีกอย่างถ้าพวกเขาจะให้ผมลงฟาดแข้งในตำแหน่งที่แตกต่างกว่านี้ ผมก็ทำได้ แล้วแต่พวกเขาจะสั่งมาเลย”

อย่างไรก็ตาม ยูราย คุชก้า กองกลางวัย 285 ปี ได้เก็บกระเป๋าออกมาจากสโมสรสปาร์ต้า ปราก และตบเท้าเข้ามาอยู่ในสโมสรเจนัว เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ลงฟาดแข้งในสนามให้กับทีมชาติบ้านเกิดเมืองนอนของเขาไปทั้งหมด 41 เกม และสามารถที่จะกระซวกประตูไปได้ 4 ลูก ด้วยกัน


สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเอาใจสมาชิกใหม่ที่สนใจสมัครสมาชิกSBOBET ด้วยโปรโมชั่นสมัครสมาชิกใหม่รับเพิ่มสูงถึง 50% สอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่นี่ ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น