วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

SBOBET รายงาน ปู่บ๊อบบี้ มาเอง ร่วมยินดีกับรูน 16/9/2015



8.บ๊อบบี้+รูน.jpg

ทันทีที่อังกฤษประกาศว่าพวกเขานั้นสามารถผ่านด่านหินรอบแรกไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำให้กัปตันทีมและกองหน้าคนดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหน้าห้องชาวสิงโตคำรามนั้นสามารถทำลายสถิติขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวประจำทีมได้สำเร็จ โดยสถิตินี้เขาได้ก้าวผ่าน เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน สำเร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดี และเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาเพิ่งจะได้รับมอบเสื้อหมายเลข 50 จากมือของปู่รอยส์ มาหมาดๆ อีกด้วย ก็ทำให้ปู่บ๊อบ โร่ออกมาร่วมยินดีกับผลงานอันน่าประทับใจของกัปตันหมูในทันที

“อย่างแรกเลยนะ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเขาเป็นเรื่องแรก เขาเป็นคนเก่ง ซึ่งการที่เขาขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวของทีมเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับเขามากที่สุด เขาเหนื่อยมากหลังจากที่ทุ่มเทให้กับทีมชาติอังกฤษมาโดยตลอด ผมภูมิใจนะที่มีนักเตะอย่างเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา การเล่นให้กับประเทศคือสิ่งที่มีเกียรติมากที่สุดของชีวิตนักเตะ ดังนั้นการที่เขาได้รับใช้ชาติพร้อมกับเป็นดาวซัลโวอีก มันจึงเป็นสิ่งที่มากกว่าความน่าภูมิใจ”

“ผมภูมิใจมากนะกับสถิติของผม แต่เมื่อเขาทำได้ดีกว่า เราก็ควรจะดีใจและร่วมยินดีกับเขาด้วย และผมก็มั่นใจว่าเขาจะต้องทำสถิติมากกว่านี้ได้อย่างแน่นอน” ทั้งนี้สถิติที่ปู่บ๊อบนี้ ได้ทำเอาไว้เมื่อตอนที่สมัยเขายังหนุ่มๆ และลงสนามรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดของตัวเอง นั่นก็คือ 49 ประตู ก่อนที่จะโดน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าและกัปตันทีมหุ่นสุกรจอมพิฆาต ทำลายมันลงไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยสถิติใหม่อยู่ที่ 50 เม็ด

สนับสนุนโดยทีมงาน sbobet เว็บไซด์ที่มีมาตราฐานที่สุดในประเทศไทย มีทั้งการ แทงบอล แทงบอลออนไลน์ หรือ พนันกีฬาต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงติดต่อพนักงานเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น