วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“ฟาน กัล” เผยกับทีมงานSBOBET “แพ็ดดี้” เจ็บข้อเท้า

กุนซือของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างหลุยส์ ฟาน กัล ออกมาบอกว่า แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังของทัพ ประสบปัญญาหาอาการเจ็บแถวๆข้อเท้า โดยเชื่อว่าอาจจะยังไม่พร้อมลงสนามกับต้นสังกัด ในแมตช์การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป บี เกมที่จะตะลุยไปเจอสโมสรเฟาเอฟเอล โวล์ฟสบวร์ก ในอีกไม่กี่วันนี้ นั่นเอง

โดยจากการเจ็บของ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ เกิดตอนที่เขานั้นลงสนามกับแมนเชสเตอร์ ยูไนยูเต็ด ในนัดลีก ที่ ทีมปีศาจแดง เปิดบ้าน โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด กินไข่ กับ ทีมขุนค้อน ด้วยสกอร์ 0-
0 ประตูเท่านั้น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งแม็คแนร์ ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากการแข่งขัน ตอนพักเบรกการแข่งขัน ในแมตช์ดังกล่าวด้วย เพราะเจ้าตัวไม่สามารถที่จะทนอาการเจ็บต่อไปได้อีกแล้ว

ทั้งนี้ ฟาน กัล ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สื่อทีวีชื่อดังประจำทีม อย่าง เอ็มยูทีวี เอาไว้ว่า “ตอนนี้เรามีเวลาน้อยมาก และมันก็เป็นเหตุสุดวิสัยด้วย เราคงทำอะไรไม่ได้มากจริงๆ และทีมของเราต้องบุกไปเจอทีมหมาป่าเมืองเบียร์ เร็วๆนี้แล้ว มันคงยากที่จะให้ผมบอกอะไรในตอนนี้ และในส่วนของ แม็คแนร์ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าเขาจะหายจากอาการเจ็บทันไหม ผมไม่รู้เลย”

สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน SBOBET เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เล่นจริงจ่ายจริงด้วยการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานขอการันตีว่าเราบริการแทงบอลออนไลน์มีลูกค้าให้ความไว้วางใจมเป็นอันดับหนึ่ง สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น