วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“แม็คคลาเรน” ลั่นผ่านสื่อ SBOBET “นิว” ยังโอเค แม้หล่นเกือบท้ายตาราง


กุนซือของสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง สตีฟ แม็คคลาเรน ได้ออกมาเผยว่าทีมของตนไม่ได้ซีเรียส หรือหวั่นกลัว เลยแม้แต่น้อย ซึ่งถึงแม้ว่าทีมสาลิกาดง จะพ่ายแพ้ทั้งหมด 8 แมตช์ ในการลงสนาม 14 เกมแรก ส่งผลให้พวกเขาจมลงอยู่ในลำดับเกือบจะสุดท้ายของตารางคะแนนก็ตาม พร้อมบอกว่าเรื่องร้ายกว่านี้เขาก็เจอมาแล้ว

สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์เลือดผู้ดี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “การทำงานของผม ที่ผ่านมา ผมค่อนข้างที่จะมีอุปสรรคไม่น้อยเลยทีเดียว ในตอนแรกกับทาง มิดเดิ้ล สโบรซ์ ทีมของเราพ่ายแพ้ 4 นัดแรก  และยังไม่มีคะแนนอยู่ในมือด้วย มันน่าเสียใจและเสียดายมาก โดยมันต้องใช้เวลาเยียวยาราว 6-7 เดือนเลย กว่าสโมสรจะกลับมาผนึกำลังได้อีกครั้ง และเมื่อเวลาผ่านมา เราก็ทำมันได้ ซึ่งเรื่องแค่นี้เองที่เรารั้งท้ายตาราง มันเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย ผมไม่กลัวหรอก”

ทั้งนี้ แม็คคลาเรน ก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ทีมของเรายังทำงานกันแบบปกติเช่นเดิม ไม่ได้มีความกลัว ตื่นเต้นหรืออะไรก็ตาม เพราะเราคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ อีกไม่นานหรอก ผมมั่นใจว่า การทำงานในวงการนี้มันต้องมีความท้าทายและเจอกับเรื่องเลวร้ายบ้าง มันเป็นเรื่องปกติจริงๆ”

สนับสนุนข่าวโดยทีมงานSBOBET ผู้ให้บริการแทงบอลออนไลน์ ประเทศไทย สนใจสมัครสมาชิกใหม่กับรับเราวันนี้ รับโปรโมชั่นsbo สุดพิเศษทันที สมัครขั้นต่ำเพียง 500 บาท พร้อมรับโบนัส 50% พร้อมคอมมิสชั่นทันที บริการตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น