วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แหล่งข่าว สโบ222 เปิดเผย อันเดรีย ปีร์โล่ เตรียมสัญญายาวจนแขวนเกือก


บริษัทตัวแทนรับแทงบอลสโบ222เผย อยู่ซะนานจนรู้งานไปหมดอยู่ที่ไหนแล้วสบายใจ ใครๆก็อยากอยู่ต่อไม่อยากย้ายไปไหน และนั่นก็คงเป็นความรู้สึกของ อันเดรีย ปีร์โล่ ที่กำลังรู้สึกอยู่ในตอนนี้ หลังออกมาออกปากเปรยๆทำนองว่าจะขอรับใช้สังกัด “ม้าลาย” แห่งนี้ต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 2 ปีเลยทีเดียว

ซึ่งเหตุที่ต้องออกมาเอ่ยปากกับทีมงานSBOว่าตนจะขอรับใช้สังเก่าแห่งเดิมอย่าง “ม้าลาย” ต่อไปคงเป็นเพราะไม่อยากเป็นข่าวไปเชื่อมโยงกับค่ายสโมสรนั้นทีสโมสรนี้ที จึงตัดไปตั้งแต่ต้นลมเสีย โดยระบุชัดเจนแจ่มแจ้งว่ามันทีที่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดก็จะขอจับปากกาเซ็นสัญญาอยู่ต่ออีกเป้นเวลา 2 ปี และระบุทิ้งท้ายว่าลึกๆแล้วก็อยากจะเห็น อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือแห่ง ยูเวนตุส อยู่ทำหน้าที่บังเหียนทีมต่อไป

อันเดรีย ปีร์โล่ แข้งหนุ่มรุ่นใหญ่ตำแหน่งมิดฟิลด์จากทัพ ยูเวนตุส ค่ายลูกหนังประจำกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าตอนนี้สัญญาที่ตนกับทางต้นสังกัดใกล้จะจบลงเข้าไปทุกทีแล้ว โดยน่าจะท้ายสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ และขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าจะคงขอค้าแข้งให้กับ “ม้าลาย” ต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 2 ปี

เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 57 ที่ผ่านมามีการประโคมข่าวของหนังสือพิมพ์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ที่เป็นคำยืนกรานชัดเจนของแข้งหนุ่มวัยเก่ารุ่น 34 ปี อย่าง ปีร์โล่ ที่ตอนนี้ฟันธงแน่ชัดแล้วว่าทันทีที่สัญญากับทางต้นสังกัดหมดลงก็จะขอต่อสัญญาฉบับใหม่ทันที และก็ยังแสดงความหวังเล็กๆที่ว่า ยังไงก้อยากให้ กุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ทำหน้าที่บังเหียนทีมต่อไปไม่อยากให้อำลาไปไหนตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่มีการออกมาเปิดเผยว่าเหตุที่กุนซือหนุ่มวัย 44 ปี จะโบกมือลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เนื่องจากรู้สึกเต็มที่แล้ว เพราะที่ผ่านมาตนทำหน้าที่เต็มอิ่มจนคว้าชัยชนะต่างๆมาประดับทีมมากมายแล้วนั่นเอง รายงานโดยเว็บไซต์ผู้ให้บริการปรึกษาสโบเข้าไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น