วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เว็บให้บริการทางเข้าสโบ เชื่อโรม่า ซุ่มดึง"อเล็กซานดาร์"


เว็บไซต์ผู้ใหบริการทางเข้าสโบ รายงาน ตอนนี้ โรม่า สโมสรชื่อดัง สนใจที่จะดึงตัว อเล็กซานดาร์ แบ็กซ้าย แมนฯ ซิตี้ เข้าร่วมทัพ โดยหาโอกาสจากนักเตะที่เริ่งท้วงติงในการแข่งขันที่มีอย่างจำกัด อีกทั้งสัญญาที่จะอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เหลืออีกปีเดียวเท่านั้น

เอแอส โรม่า สโมสรเวที กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่สุดที่จะคว้าตัว อเล็กซานดาร์ ไปช่วยเสริมทัพ แม้จะมีปัญหาในเรื่องการจ่ายค่าแรงให้เท่ากับนักเตะคนอื่นๆ ที่ได้อยู่ในตอนนี้ก็ตาม แบ็กซ้าย วัย 28 ปี เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม และต้องการที่จะลงสนามมากกว่านี้ 

อย่างไรก็ดีนอกจาก โรม่า ที่มีปัญหาsbo เข้าไม่ได้ แล้ว ยังมีการรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เอซี มิลาน ยูเวนตุส อาแอส โมนาโก สนใจที่จะความตัวเขามาเข้าร่วมทัพเช่นกัน โคลารอฟ ที่ย้ายมาจาก ลาซิโอ มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2010 เปิดเผยว่าไม่นามานี้เขาเคยคิดที่จะย้ายอกกมาจาก เรือใบสีฟ้า และกลับไปเล่นให้กับ อิตาลีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลักที่ถูกกุนซือคนก่อนมองข้ามความดีของเขา โดยตอนนั้นซึ่งตกเป็นกระแสกับ อินเตอร์ และนาโปลี “ในฤดูกาลที่แล้วผมไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไรหรอก หรือได้ลงแค่นัดเดียวเท่านัด แต่เว้นช่วงยาวไปถึงอีก 3 นัด และนั้น มันก็ยากเกินไปสำหรับผม”รายงานข่าวโดยทีมงานผู้ให้บริการทางเข้าสโบเบ็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น