วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วงในสโบลือกระฉ่อน นาโปลีเล็ง กานโซ่ มิดฟิลล์แซมบ้า


วงในสโบลือกระฉ่อน นาโปลี  ค่ายฟุตบอลฟอร์มใหญ่ของอิตาลี ในการแข่งขัน อิตาเลียน ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ ที่ตอนนี้กำลังเฟ้นหาเหล่านักเตะลูกหนังรุ่นใหม่ไฟแรงป้ายแดง มาเข้าร่วมสังกัดลูกหนัง เพื่อหวังจะเอาแชมป์ครั้งนี้ อาซูร่า ตั้งใจในการแข่งขันในครั้งนี้มาก จึงมีข่าวดังว่าได้มีการซื้อตัวและเซนต์สัญญากับ กานโซ่ มิดฟิลด์บารซิเลียน นักเตะแห่ง เซา เปาโล

    นาโปลี ค่ายลูกหนังประจำกัลดซ่ เซเรีย อา แห่งเมืองอิตาลี ตอนนี้กำลังซุ่มจับตามองเหล่านักเตะลูกหนังหน้าใหม่ที่มีฟอร์มพอจะนำต่อยอดได้ เพื่อมาร่วมกันเสริมทัพ “อัซซูร่า” ให้มีฟอร์มแข็งแกร่งให้เป็นที่เกรงขามกับคู่ต่อสู้ต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ ดาวเด่นดวงใหม่ของวงการฟุตบอล อายุ 24 ปี ในนาม “ซานโตส” มีการฟอร์มการเล่นที่ดี และประสบการณ์การเล่นมากมาย ที่ใครๆต่างยกย่องให้เค้าเป็นนักเตะเท้าไฟ เคยร่วมเล่นกับ เนย์มาร์ ตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปี 2012  จนสื่อทั้งหลายได้ข่าวว่าจะไปอยู่กับทีมใหญ่ที่ยุโรป แต่สุดท้ายโดนดึงตัวมาอยู่    เซา เปาโล

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือล่าสุดของชาวเขียวเหลือง “ยูโอแอล เอสปอร์เต้” มีแนวโน้มว่า กานโซ่ จะย้ายไปแตะให้ยุโรป ในช่วงซัมเมอร์ แต่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง นาโปลี เข้าทำสัญญากับ “ซอนด้า กรุ้ป” เพื่อซื้อนักเตะเท้าไฟอย่าง กานโซ่ มาแล้ว 68 เปอร์เซนต์

ดังนั้น กานโซ่ ติดทีมชาติของชาวแซมบ้า อีก 8 นัด และฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เป็นเจ้าภาพ กานโซ่ยังไม่มีรายชื่อติดอยู่ในทีมของ บราซิล โดยมี หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี เป็นโค้ช  ท้ายที่สุดแล้วแข้งใหม่ป้ายแดงรายไหนจะมาอยู่ในการดูแลของทัพ นาโปลี ต่อไปก็น่าจะออกมาประกาศในเร็วๆนี้แน่นอน โดยท่านสามารถติดตามข่าวได้ที่sbobet thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น