วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เว็บไซต์รวมสูตรแทงบอลให้รวย เผย กาก้า ลั่นขออยู่มิลานอีกยาวๆ


ตัวแทนรับแทงบอลชุด sbobet ริคาร์โด้ กาก้า อดีตนักเตะชื่อก้องโลกของ" เอซี มิลาน" ยืนยัน ตั้งใจที่จะรับใช้เอซี มิลาน ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงซีซั่นหน้า เชื่อว่าตนจะสามารถทำผลงานได้ดีมากกว่านี้ เพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน สโมสรแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ตนอยากที่จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนถึงฤดูกาลหน้า

กาก้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาใส่ชุดของ รอสโซเนรี่ อีกครั้ง แต่ก็มีข่าวจากบริษัทรับพนันบอลผ่านเน็ตออกมาเผยว่า กาก้าเตรียมจะย้ายทีมหลังจบเกมช่วงฤดูกาลนี้ โดยมี สโมสร ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จับตามองอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 32 ปี ยืนยันว่า มีความมั่นใจมากที่จะอยู่เล่นให้กับทีม มิลานต่อไป ถึงแม้ว่าจะไม่มีความแน่นอนก็ตาม “ โดยส่วนตัวผมแล้วผมรู้ว่าผมทำผลงานได้ดี แต่มันก็ยังเป็นที่น่าพอใจเมื่อมองแบบโดยรวม ซึ่งพัฒนาได้แน่นอน และเป้าหมายคือการที่ผมจะอยู่ที่นี่ ผมชอบที่นี่ ผมคุ้นเคยกับหลายอย่าง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ เรามีแมตซ์ ที่พิเศษรอ อยู่ในอาทิตนี้ ผมไม่อยากที่จะรออะไรนานๆ แฟนๆใจเย็นได้ เพราะมันไม่มีอะไรทั้งนั้น มันเป็นการตัดสินใจ ของผมเอง” วิเคราะห์รวมสูตรแทงบอลให้รวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น