วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

sbo asia วิเคราะห์บอล อิตาลี กัลโช่ เซเรีย อา 8/5/2557

เพิ่มคำอธิบายภาพ

ทีมงานsbo asiaวิเคราะห์โปรแกรมฟุตบอล กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นการโคจรมาเป็นกันระว่างทีม ฟิออเรนติน่า แข่งขันกับทีม ซัสเซาโซ่ ซึ่งคู่นี้พบกัน สนาม สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ซึ่งงานนี้ทีมอันดับที่ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า มาพบกับทีมรั้งท้ายตารางอย่าง ซัสเซาโซ่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง งานนัดนี้ คงเดาได้ไม่ยากว่าทีมใดจะคว้าชัยชนะในครั้งนี้ไป ซึ่งคืนนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอลของเรา พลาดไม่ได้นะค่ะ กับศึกฟุตบอล กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ในเวลา 00.00 น. คืนนี้ไม่ควรพลาดค่ะ

ด้านของทีม ฟิออเรนติน่า ในนัดนี้ ถือว่าทางทีมได้เดินทางมาได้ไกลมากทีเดียว เกือบถึงเป้าหมายที่ทาง กุนซือ อย่าง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ที่ได้พาลูกทีมมาใกล้ถึงฝั่งฝัน โดยเหลือ อีก 6 คะแนนเท่านั้น ทางทีม ฟิออเรนติน่า ก็จะเป็นผู้นำจ่าฝูงไปทันที ซึ่งงานนี้ ถือว่าไม่ใช่งานง่ายนัก เพราะต่างก็ต้องการเก็บชัยชนะในครั้งนี้ ให้ได้ ทางด้านของ ทีม ซัสเซาโซ่ เอง คะแนนในศึกครั้งนี้ก็ถือว่าสำคัญต่อทีมเลยที่เดียว หากเก็บคะแนนในนัดนี้ได้ โดยการเอาชนะ ทีมแกร่งอย่าง ฟิออเรนติน่าได้สำเร็จ ก็จะหนีจากการตกชั้น ถือว่าต่อลมหายใจให้รอดไปอีกพักหนึ่ง ซึ่งโอกาสความเป็นไปได้ที่เอาชนะนั้น มีน้อยมากเลยทีเดียว

ซึ่งทางทีมงานsbobet thของเราได้วิเคราะห์ว่า ในนัดนี้ ชัยชนะต้องตกเป็นของ ฟิออเรนติน่า ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งถ้าเปรียบเทียบจากความพร้อมของทั้งสองทีม ที่ตัวหลักๆ ที่เคยลงเล่นนั้น ต่างก็บาดเจ็บ อีกทั้งนักเตะที่ติดโทษแบน ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างขนนักเตะ หน้าใหม่ แกะกล่องเอาประเดิมสนามในศึกครั้งนี้ ทำให้สภาพของทั้ง 2 ทีม ไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ด้วยฟอร์มการเล่น และฝีมือของนักเตะ บวกกับการคุมทีม ที่เหนือชั้นกว่า ทำให้ ทีม ฟิออเรนติน่า คว้าชัยชนะในศึกครั้งนี้ได้ไม่ยาก ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนๆ คนรักบอลทั้งหลาย ต้องคอยติดตามในคืนนี้ เวลา 00.00 น.นัดนี้ บรรดาคอบอล สามารถเข้ามาพนันบอลออนไลน์กับทางทีมงานของเราได้ เป็นการเสี่ยงโชค กับคืนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝนโปรยปราย ห้ามพลาดนะค่ะรายงานข่าวโดยทีมงานSBO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น