วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“เมมฟิส” เผยผ่านสื่อ SBOBET ปริ่มใจ ได้ ใส่เสื้อเบอร์ 7 “ปีศาจแดง”


international-champions-cup-2015-manchester-united-v-fc-barcelona2.jpg

แข้งป้ายแดงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เมมฟิส เดอปาย ได้ออกมาประกาศว่าเขานั้นรับมือกับการความท้าทายอันใหม่ได้อย่างแน่นอนกับการได้ใส่เสื้อเบอร์ 7 ของทางทีมปีศาจแดง ที่เสื้อตัวนี้ได้เคยถูกใส่มาแล้วโดยนักเตะตัวเก่งๆที่เป็นตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหลายต่อหลายได้อย่างไม่มีปัญหาเลย

โดย เมมฟิส เดอปาย นักเตะชาวเนเธอแลนด์ ได้ดกล่าวถึงเรื่องนี้ในเกมลีกที่ต้นสังกัด เอาชนะสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ทั้งหมด 1-0 ประตู เอาไว้ว่า “ผมรู้อยู่แล้วว่าเมื่อผมได้มาใส่เสื้อเบอร์ 7 ผมต้องแบกรับภาระขนาดนั้น เพราะผมรู้ดีว่า คนที่สวมเสื้อเบอร์นี้หลายคนเป็นแข้งที่สุดยอกมากๆจริง ผมว่าทุกคนก็ต้องตั้งข้อเปรียบเทียบกันอยู่แล้วนะ มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็จะไม่หวั่นไหวกับอะไรทั้งนั้น ผมจะฮึดสู้ให้ถึงที่สุด และจะไม่ทำให้ต้นสังกัดผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ เดอปาย ยังได้ระบุ เพิ่มเติมเอาไว้ว่า “ผมก็คงต้องเล่นไปตามระเบียบของกองกลางเสียแล้วสิ และผมก็มีโอกาสเสียลูกได้มากเท่าที่ควรด้วย ผมจะพัฒนาทักษะฝีเท้าในดียิ่งๆขึ้นไป คุณคอยดูนะ ถ้าผมไปอยู่ที่หน้าโกล ผมจะกระซวกประตูได้แบบสวยๆ ให้พวกคุณได้ชมเป็นบุญตาเลย”

สนับสนุนข่าวสดรายงานทุกวันโดย ตัวแทนรับแทงบอลออนไลน์อันดับหนึ่งเมืองไทย ที่แจกทีเด็ดเซียนดังทุกวัน ทั้งบอลเต็ง บอลเดี่ยว ราคาบอลที่ดีที่สุด และคุ้มค่าแก่การลงทุนที่สุด สนใจอยากรวยแบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ติดต่อเจ้าหน้าที่SBOBET สาวสวยได้ทุกวัน ด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น