วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ฟัลเกา ลั่นกับทีมงาน SBOBET คิดผิดจริงๆ คว้า “ดิ มาเรีย” เสริมทัพผี



2.ฟาน กัล.jpg

กลายเป็นประเด็นเป็นที่สุด เมื่อจู่ๆ นักเตะสายยเลือดอาร์เจนไตน์ ที่มีชื่อว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดถอดใจไม่อยากไปต่อกับผี ทั้งๆ ที่ ฟาน กัล นายใหญ่ประจำถิ่นเองก็เคยออกมาการันตีว่าเขาจะยังคงเป็นนักเตะของที่นี่ต่อไป แม้ว่าเขาจะนยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้เลยแม้แต่นิดเดียว จนสุดท้ายแล้วต้องนั่งในเก้าอี้ตัวสำรองของทีมมาตลอดทั้งฤดูกาล

ทั้งนี้ราคาค่าตัวของ ดิ มาเรีย ในตอนย้ายทีมมายังฝั่งเมืองผู้ดีนั้น มีราคาที่ได้ชื่อว่าเป็นสถิติบนเกาะอังกฤษเลยทีเดียว และเป็นที่ฮือฮามากที่สุดเพราะว่าเพราะมีแต่คนมองว่าฟาน กัล กำลังได้สิ่งที่น่าจะเหมาะและดีที่สุดสำหรับทีม แต่จนแล้วจนเล่ามันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะนับตั้งแต่ดิ  มาเรีย เข้ามา ฟอร์มของแอชลี่ย์ ยัง ก็มีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่มีเว้นที่ว่างสำหรับเขาเลย

โดยฟาน กัล ลั่นว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนั้นก็คือเขานะ แต่ตอนนี้ผมก็ต้องขอยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่า ตอนนี้เขานั้นกลายเป็นส่วนเกินของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยิ่งตอนที่เขาไม่มารายงานตัวในขณะที่เรากำลังอยู่ในช่วงปรีซีซัน มันก็ทำให้ผมคิดทันทีว่า ผมคิดผิดอย่างมากที่ยอมเอาเงินก้อนโตไปทุ่มให้กับเรอัล มาดริด เพื่อแลกกับเขามา มันเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งนะ ที่ผมจะจำมันตลอดไป”

ทีมงาน sbobet สนับสนุนเว็บไซด์ดีดีให้กับทุกท่าน เป็นเว็บไซด์แทงบอล แทงบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุด ถ้าท่านสนใจสมัคสมาชิกกับทีมงานเราได้ตลอดเวลา เว็บไซด์เรายินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น