วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“โฆเช่” ลั่นกับทีมงาน SBOBET “หงส์” อยากเขี่ยตน ให้พ้นถิ่น


แบ็กตัวรองของสโมสรลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้ ได้ออกมาเผยความใจว่า ทางทีมหงส์แดงนั้น กำลังคิดทีจะเขี่ยตนออกจากทีมไป มาโดยตลอดในช่วงหน้าร้อนนี้ เหมือนกับตัวของ ฟาบิโอ บอรินี่ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของทีมทั้ง  2คน แต่ เอ็นริกเก้ ก็ยังรั้นที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป เพื่อช่วงชิงแข้งหลักให้ได้แน่นอน


โฆเซ่ เอ็นริเก้ ยังคงมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอ อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ตกเป็นผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีบทบาทกับสโมสรสักเท่าไร และยังไม่ชื่อในแผนการเล่นของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมอีกด้วย หลังจากที่เขาได้ลงฟาดแข้งในสนาม ไปแค่ 4 นัดเท่านั้น ในซีซั่น2014-2015  ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ต้นปี ในเดือนมกราคม เอ็นริเก้ ก็ยังไม่ได้แสดงฟอร์มให้เห็นเลย และยังมาประจวบเหมาะกับการที่เขานั้นเกิดอาการบาดเจ็บรุมเร้าแถวๆบริเวณหัวเข่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว อีกด้วย


ทั้งนี้ เอ็นริเก้ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่าน สื่อชื่อดังของประเทศสเปน อย่าง มาร์ก้า ว่า “ผมต้องระแวงตลอดเวลา เพราะตอนนี้พวกเขาคิดที่ไล่ผมให้พ้นทีมไป ซึ่งจริงๆแล้วผมอยากจะอยู่กับทีมหงส์แดงต่อไป ผมจะพิสูจน์ให้พวกเขาเห็น ว่าเราพยายามทำดีสุดแล้ว และจะขึ้นมาเป็นตัวจริงและปรับระดับเท้าให้ดีกว่านี้ให้ได้เลย

สนับสนุนข่าวดีๆโดย สุดยอดเว็บไซต์sbobet จากสถิติบอลและข้อมูลราคาบอล เราขึ้นชื่อในเรื่อง ทีเด็ดบอลเต็ง ทีเด็ดบอลต่อ วิเคราะห์บอลคืนนี้ รับประกันสมาชิกของเราจะไม่พลาดโอกาสที่จะชนะในทุกๆเกม และทุกๆนัด สนใจสมัครสมาชิกกับตัวรับแทงบอลออนไลน์ กับเราวันนี้ พิเศษรับโปรโมชั่นอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น