วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“ฟาน กัล” เปิดใจกับสื่อSBOBET ปลื้ม “ผี” เริ่ม ซีซั่น ดี


&MaxW=640&imageVersion=default&AR-150419934.jpg

กุนซือคนเก่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ยิ้มหน้าบานมากๆ พร้อมบอกว่า เขานั้นแฮปปี้ที่สุด กับการที่ทีมปีศาจแดงนั้น ออกสตารท์ในการเปิดซีซั่น 2015-2016 ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว โดยได้คว้าไปทั้งหมด 6 คะแนน จากการลงแข่งทั้ง 2 แมตช์  หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยไปเอาชนะ ทีมสิงห์ผงาด ไป 1-0 นั่นเอง


โดยถึงแม้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งลีกแดนผู้นั้น จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไรในเกมการบุก เพราะว่าได้กระซวกตาข่ายไปได้ 3 รอบเท่านั้น จาก ทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรนั้นทีมปีศาจแดง ก็สามารถรวบได้ทุกเม็ดเลย กวาดเรียบไปทุกคะแนน  ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ ผู้จัดการทีมอย่าง ฟาน กัล ยิ้มไม่หุบเลยจริงๆ มันน่าปลื้มใจสุดๆไปเลย


ทั้งนี้ หลุยส์ ฟานกัล ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ซีซั่นนี้เราออกสตารท์ ได้ดีมากเลย ดีกว่าซีซั่นที่แล้วด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็ไม่เรื่องยากอะไรสักเท่าเพราะผมเชื่อว่าทีมของเราทำได้อยู่แล้ว และตอนนี้เรามีคะแนนอยู่ในมือ ถึง 6 คะแนน เราไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ผมมีความสุขมากจริงกับการระเบิดศึกในครั้งนี้ แต่ว่าการแข่งขันมันก็ยังมีอีกนาน เราก็คงจะต้องเดินหน้าทำงานหนักกันต่อไป”



สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน sbobet เป็นเว็บไซด์ที่สามารถพนันกีฬาต่าง ๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะ แทงบอล แทงบอลออนไลน์ หรือจะ ฝาก-ถอน เงิน เพียงเเค่ติดต่อพนักงงานเราท่านก็สามารถพนันกีฬาได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น