วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

SBOBET เผย “สิงห์”ผงะ!! “มาร์ติเนช” บอก “จอห์น” ไม่ได้มี ไว้ปล่อย


Evertons-John-Stones-will-009.jpg

กุนซือของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง โรเบร์โต้ มาร์ติเนช ได้ออกมายืนกรานหัวชนว่า จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินนั้น ไม่ได้มีไว้ปล่อยออจากทีมไป หลังจากที่เจ้าตัวได้มีข่าวพัวพันกับสโมสรเชลซี สโมสรไม้เบื่อไม้เมาร่วมลีกเดียวกัน มาอย่างหนัดหน่วงมาก ว่าทีมสิงห์บลูอยากจะสอยเขา เข้าไปร่วมทีมด้วย

สโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ได้เคยมอบข้อเสนอเพื่อขอสอยตัว จอห์น สโตนส์ ทั้ง 2 ครั้งแล้ว และคาดเดาว่า จะมีครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน และมันก็มีขึ้นในอีกไม่นานนี้ด้วย ซึ่งในขณะเดียวกัน สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่า ได้ตามจีบ นักเตะเลือดผู้ดี คนนี้  อยู่ด้วยอีกเช่นเดียวกับ กับการที่อยากจะให้สโตนส์ เข้าไปค้าแข้งในถิ่นโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้

ทั้งนี้ ล่าสุด โรเบร์โต้ มาร์ติเนช ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมจำได้ว่าผมเคยบอกพวกคุณไปแล้ว ว่า สโตนส์ ไม่ได้มีไว้ขายให้กับทีมอื่น มันก็รู้เรื่องแล้วนะ จะให้ผมต้องบอกอะไรอีก เขาเป็นนักเตะที่เก่งพอตัวเลย เราก็อยากจะเก็บเขาไว้ทำผลงานให้กับต้นสังกัด และทีมของเราเองก็ไม่ใช่ทีมที่เห็นแก่เงิน ถึงขนาดที่ว่าอยากจะขายแข้งเพื่อหากิน หรอนะ ผมขอบอกไว้แค่นี้แหละ”

สนับสนุนข่าวโดย sbobet สามารถสมัคร sbobet ของจริงได้ที่เว็บไซด์เรา เป็นเว็บแทงบอล แทงบอลออนไลน์ ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ต้องการเดิมพันกีฬา ติดต่อทีมงานเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น