วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“ราอูล”ขวัญใจฟนบอลSBOBET โบกมือลา “หมี” โยกซบ “เบนฟิก้า” แล้วจ้า


jimenez.transformed.jpg

หัวหอกร่างล่ำเชื้อชาติเม็กซิโก อย่าง ราอูล ฆิเมเนซ ได้ตัดสินใจโบกมือลาออกมากจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อที่ได้ตบเท้าเข้าทำงานให้กับสโมสรเบนฟิก้า ยอดสโมสรลีก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านพ้นไป โดยจะมีสัญญาในการโม่แข้งทั้งหมดเป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน

ราอูล ฆิเมเนซ นักเตะวัย 24 ปี ได้ฟันธงอนาคตจองตัวเอง และได้ออกมา เมืองลุงแซม ทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดเมืองนอนของเขา และมาค้าแข้งให้กับสโมสรแอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงหน้าร้อนของปี 2014 ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับแสดงฟอร์มอันเก่งกาจออกมาให้ต้นสังกัดเห็นไม่ได้ ซึ่ง ฆิเมเนซ ได้พังตาข่ายไปเพียง 1 ลูกเท่านั้น กับการที่ได้เล่นใน ทีมตราหมี รวมแล้วทั้งหมด 27 เกม

ทั้งนี้ กองหน้าตัวใหม่ของสโมสรเบนฟิก้า ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยินดีมากที่ได้เป็นแข้งคนใหม่ของสโมสรชื่อดังแบบนี้ และผมก็อยากทำให้พวกเขาเห็นว่า ผมเองก็มีทักษะในการค้าแข้งที่เก่งเหมือนกัน และหวังที่ทำลงานในพวกเขาไปอีกยาวๆ ผมจะตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด และผมจะทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจ เพื่อเต็มที่ให้กับต้นสังกัดใหม่ของผม ให้ได้อย่างเต็มกำลังเลย”

สนับสนุนเว็บแทงบอลออนไลน์ พนันกีฬา ฝาก-ถอน ตลอดเวลาได้เเล้ววันนี้ที่เว็บไซด์เรา เป็นเว็บไซด์ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ท่านต้องการสมัครไม่ยาก เพียงเเค่ติดต่อทีมงาน sbobet เรา จะมีเจ้าหน้าที่สาวสวยรอคุณอยู่ ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น