วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

sbo อ้าง!! คาห์น ยกย่องนอยเออร์เป็นมือ1 ของโลก

430698_heroa.jpg

อดีตนายด่านกัปตันทีม ออกมายกย่องผ่านเว็บไซต์ของsbo asia โดยระบุว่านายด่านรุ่นน้องและยังเป็นเหมือนผู้สืบทอดตำแหน่งผู้รักษาประตูต่อจากเขาในระดับสโมสรและระดับทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2014 โดยโชว์ฟอร์มป้องกันประตูได้อย่างสุดยอด และยังเป็นนายด่านที่ดีที่สุดของโลกยุคนี้
โอลิเวอร์ คาห์น อดีตมือกาวกัปตันทีมอินทรีเหล็กและสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวชมในฟอร์มของนายด่านรุ่นน้อง มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูรุ่นน้องของเขาทั้งในทีมเสือใต้และทีมอินทรีเหล็ก ว่าเป็นเป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก ในตอนนี้
อดีตนายด่าน ราชันสีน้ำเงิน ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในศึกเวิลด์ คัพ 2014 คราวนี้ และในแมทช์ที่ทีมอินทรีเหล็ก เยอรมัน พบกับ จิ้งจอกเขียว แอลจีเรีย ในรอบน็อคเอาต์ เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมาโดยมือโกลรายนี้ได้รับการชมเชยอย่างมากมาย และได้ฉายาใหม่ว่าสวีปเปอร์คีปเปอร์ โดยเขาจะออกมาคอยตัดบอลเปรียบเสมือนปราการหลังตัวสุดท้ายของทีมชาติเยอรมันได้หลายครั้งหลายคราว

"เขาได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาได้อย่างโดดเด่นเป็นผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูได้ดีที่สุดในโลกใน ณ เวลานี้" อดีตมือโกลกัปตันทีมชาติเยอรมันวัย 45 ปี กล่าว  " เราก็อาจจะเคยฝีไม้ลายมือในการทำหน้าที่ป้องกันประตูของเขามาอย่างมากมาย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเขาสามารถสู้กับแรงกดดันได้อย่างมืออาชีพ ด้วยการเซฟประตูสำคัญๆให้กับทีมบ้านเกิดและนี่คือความสุดยอดของเขาที่แสดงให้เห็นกันชัดๆ"สนับสนุนข่าวโดยเว็บไซต์รับแทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น