วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กาซียาสมือกาวชื่อดังเปิดใจกับSBO อยากย้ายปเฝ้าเสาปืน

354922-01.jpg

สื่อSBOประโคมข่าว อีเกร์ กาซียาส กระสัน ขอเข้าคุยฝ่ายบริหาร ชุดขาว ขอให้ต้นสังกัดขึ้นบัญชีขาย เพื่อขอย้ายมาเฝ้าเสาให้ ไอ้ปืนใหญ่  แบบฟรีค่าตัว เพราะอยู่กับทีมต่อไปก็เป็นได้แค่นายด่านพระรอง

อีเกร์ กาซียาส นายทวารผู้มากด้วยประสบการณ์ของทีม ราชันชุดขาว สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงดุ สเปน ถูกสื่อประโคมข่าวอย่างหนักว่า เขาอยากจะย้ายออกจากสโมสรต้นสังกัดของเขามากกว่าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด เพื่อย้ายไปเฝ้าเสากับทีมดังในกรุงลอนดอนอย่างไอ้ปืนโต อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะจากเหตุผลที่โกลรายนี้ต้องตกเป็นประตูมือ 2 ของทีมเกือบทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา

ตามที่ข้อมูลดังกล่าวระบุว่า มือโกลจอมเก๋าในวัย 33 กระรัต กระสันอยากจะย้ายออกจากทีมเต็มที เพราะย้ายไปเป็นมือหนึ่งกับสโมสรแห่งใหม่ที่มีโอกาสมากกว่าอย่าง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายของเขา ถึงขั้นตระเตรียมด้วยตนเองเพื่อขอยื่นเรื่องกับสโมสรให้ปล่อยตัวเขาเลยทีเดียว เพราะไม่อยากนั่งเป็นตัวพระรองของ ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านมือ 1 ต่อไปแล้ว และยังไม่พอเพราะทัพ ชุดขาว ใกล้ที่จะได้ตัว เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูชาวคอสตาริกา ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในศึกมหกรรมลูกหนังโลก 2014 มาร่วมทีมอีกราย

ทั้งนี้ กาซียาส ก้าวขึ้นตำแหน่งผู้รักษาประตูของสโมสร ราชันชุดขาว ตั้งแต่ปี 1999 และยึดตำแหน่งมือ 1 มาตลอดตั้งแต่ตอนนั้น จนมาถึงช่วง 2 ฤดูกาลก่อน เขาก็เริ่มถูกสั่งให้นั่งเฝ้าที่ม้านั่งสำรอง และมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงน้อยมาก และในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเพียง 2 นัด อีเกร์ กาซียาส เฝ้าเสาให้ มาดริด มายาวนานถึง 15 ปี รวมทั้งสิ้น 678 นัดด้วยกัน สนับสนุนข่าวโดยตัวแทนรับแทงบอลออนไลน์อันหนี่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น