วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บิ๊กบอส นาโปลี ประกาศออกสื่อsbo th ย้ำไม่ขาย อิกวาอิน แน่นอน !!!


2.jpg


ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่ประทานสโมสรยักษ์ใหญ่ นาโปลี แห่งเวที กัลโซ่ เวเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันกับทีมงานรับแทงบอลออนไลน์ว่า ในช่วงฤดูกาลนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน นักเตะหัวหอกคนสำคัญของทีมชาวอาร์เจนติน่า จะไม่ขายออกให้ทีมใดอย่างแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวนักเตะได้มีข่าวออกมาดังกับ สโมสรยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

อิ กวาอิน ย้ายจากถิ่น เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทัพกับ “อัซซูร่า” เมื่อช่วงฤดูกาลปีก่อน และสามารถทำประตูไปได้ 24 ประตู จากรายการที่ลงสนามให้ นาโปลี รวมทุกรายการ 44 นัด จนทำให้เป็นที่ประทับใจจากทีม บาร์ซ่า
และล่าสุด เด เลาเรนติส ออกมาเผยยืนยันแบบชัดเจนเลยว่าจะไม่มีการย้ายนักเตะไปไหนแน่นอน

ประทานสโมสร เผยว่า “ผมต้องบอกเลยว่า ไม่มีใครจะสามารถเข้ามาซื้อตัว อิกวาอิน ไปจากทีมเราได้อย่าแน่นอน เพราะเขาเป็นคนของเราและเรายังต้องการที่จะเก็บเขาไว้อยู่ร่วมค้าแข้งกับเราต่อไปอีกนาน อีกอย่างในสัญญาของเขากับทางเรานั้นเงื่อนไขการฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโย (เป็นเงิน 4,500 ล้านบาท)”

อย่างไรก็ตาม อิกวาอิน ได้มีคิวในการลงแข่งขันให้กับอาร์เจนติน่า ปะทะ เยอรมัน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 นัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ วันอาทิตย์ ที่ 13 กรกฎาคม ทาง เด เลาเรนติส คิดว่า เด็กในทีมทุกคน
จะสามารถทำประตูกับทีมผู้ต่อสู้ได้ “เขาเป็นคนที่ผมภาคภูมิใจของพวกเรา เขาอยู่ในทีมรอบชิงชนะเลิศในศึก ฟุตบอลโลก 2014 และเขาต้องสามารถยิงปนะตูเยรมันได้ ผมเชื่อย่างนั้น”

แฟนคลับตัวโยงเจ้านักเตะคนเก่งคนนี้ ต้องติดตามผลงานและลุ้นเชียร์กับทีมพวกเขาให้ได้รับรางวัล
หรือชนะในรอบนี้ด้วย เป็นกำลังใจให้เขาได้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศได้เร็วนี้ๆที่เว็บไซต์sbo th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น